A.Sanchez bất ngờ "bắn tin" muốn đầu quân cho Chelsea!

16:17, 30/03/2017
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Arsenal đang vô cùng lo lắng khi A.Sanchez bất ngờ khẳng định không muốn chia tay thành London nhưng chỉ thi đấu cho đội bóng luôn khát khao chiến thắng.

Như đã biết, 2 "ngôi sao" của Arsenal là Sanchez và Ozil đều chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Arsenal nhưng “pháo thủ” chưa thể “trói chân” được bộ đôi này do vẫn bất đồng về tiền lương, thưởng.

Ozil là bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal và đã được đội bóng này ưu ái dành cho mức lương rất cao lên tới hơn 200.000 bảng/tuần nếu anh chịu gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Sanchez chỉ được nâng lương lên 185.000 bảng/tuần.

Đáp lại cả Ozil và Sanchez đều tuyên bố chỉ chấp nhận mức lương mới 250.000 bảng/tuần và không chấp nhận nhượng bộ.

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi tờ El Grafico dẫn lời Sanchez nêu rõ điều kiện để tiếp tục gắn bó với Arsenal. “Tôi rất thích thành phố London và muốn tiếp tục ở lại đây nhưng tôi sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng luôn khát khao giành chiến thắng.

Tôi sẽ thi đấu cho Arsenal tới khi kết thúc hợp đồng và hy vọng đội bóng có thể giành lấy nhiều danh hiệu. Tôi năm nay mới 28 tuổi và còn nhiều cơ hội trước mắt”, Sanchez nói.

Được biết, sau khi xảy ra bất hòa giữa Arsenal và Sanchez, rất nhiều CLB như Juventus, Bayern Munich, Paris St German, Chelsea…. ngỏ ý muốn có cựu cầu thủ của Barcelona.

Tuy nhiên, với tuyên bố ở trên có thể hiểu Sanchez sẽ không rời thành London nhưng chưa chắc đã ở lại với Arsenal. Anh có thể sẽ “phản bội” Arsenal để đầu quân cho đội bóng kình địch cùng thành phố Chelsea.

Xét trên tiêu chí của Sanchez, Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Về lương thưởng, “The Blues” luôn rất bạo chi để giữ chân cầu thủ mà họ thấy cần thiết (rất khác so với Arsenal). Còn về tiềm lực và tham vọng, đoàn quân của ông Conte cũng hơn hẳn Arsenal.

Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay khi bỏ cách đối thủ đứng sau tới 10 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge còn lên kế hoạch đánh chiếm cúp châu Âu ở mùa giải sau.

Trong khi đó, Arsenal đã bị loại khỏi Champions League, hết khả năng cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh và chỉ còn lại cúp FA để tranh đấu.

Minh Quang (ESPN,Goal)


Ý kiến bạn đọc