Arsenal xác nhận tái đấu phục thù Bayern Munich!

06:06, 15/03/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London thông báo, họ sẽ có dịp tái ngộ với đại kình địch Bayern Munich vào mùa hè này. Đây là dịp không thể tốt hơn cho “The Gunners” thanh toán món nợ với “hùm xám” Munich.

Arsenal sẽ tái ngộ
Arsenal sẽ tái ngộ "cơn ác mộng" Bayern Munich vào mùa hè này!

Tuy nhiên, cuộc so tài giữa 2 đội chỉ gói gọn trong một trận cầu giao hữu dự kiến được tổ chức vào ngày 19 tháng 7 tại Trung Quốc, thị trường mà cả Arsenal và Bayern Munich đều đang tìm cách mở rộng tầm ảnh hưởng.

“Trận đấu này như một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc. Ngoài trận đấu với Bayern Munich,  Arsenal còn có một số trận đấu nữa nhằm hâm nóng cho mùa giải mới”, giám đốc điều hành Arsenal - Ivan Gazidis cho biết.

Với người hâm mộ Arsenal, cuộc tái đấu với Bayern Munich không đơn thuần chỉ là một trận cầu giao hữu. Đội bóng xứ Bavaria vừa loại Arsenal khỏi Champions League với tổng tỉ số kinh hoàng 2-10 sau hai lượt trận (1-5, 1-5). Đây là kết quả thua đậm nhất của Arsenal tại đấu trường châu Âu. Chính vì vậy, các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đang rất nóng lòng muốn gỡ gạc thể diện trước đối thủ.

Sau trận đấu với Bayern Munich, Arsenal sẽ có trận derby với Chelsea 3 ngày sau đó tại sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh. Trước đó trong 2 ngày 13 và 15/7, Arsenal sẽ tới Australia để đá giao hữu với 2 CLB Sydney FC và Western Sydney Wanderers.

Sau tour du đấu quảng bá hình ảnh, Arsenal sẽ trở về London để tham dự Emirates Cup - giải đấu thường niên trước mỗi mùa giải của đội bóng này vào ngày 29/7.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc