Arsenal, Bayern đối mặt án phạt sau sự cố tại Emirates!

06:26, 09/03/2017
|

(VnMedia) - Cả 2 đại diện của bóng đá Anh, Đức chắc chắn sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sau khi không thể kiểm soát được các hành vi quá khích của cổ động viên nhà trong trận đấu tại Emirates.

Sân Emirates bị phủ đầy giấy toilet!
Sân Emirates bị phủ đầy giấy toilet!

Như đã biết, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich đã kết thúc với phần thắng 5-1 nghiêng về phía “hùm xám”. Sau hai lượt trận, đội bóng đang dẫn đầu giải Bundesliga giành chiến thắng với tổng tỉ số 10-2 để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Ở trận tái đấu trên sân Emirates rạng sáng 8/3 đã xảy ra một số sự cố bên lề sân cỏ. Chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ Bayern Munich bất ngờ ném giấy toilet, phủ kín một bên đường pitch. Mục đích của họ là nhằm phản đối giá vé vào cửa quá cao của đội chủ nhà.

Trong khi đó, phút 88 một CĐV của Arsenal đã bất ngờ vượt rào chạy vào sân nhưng đã bị lực lượng an ninh kịp thời phong tỏa.

Những hành động trên không gây ảnh hưởng tới kết quả trận đấu nhưng với UEFA thì cả Arsenal và Bayern đều đã vi phạm các quy định. Cụ thể Bayern bị cáo buộc để CĐV ném “vật thể lạ” xuống sân. Còn Arsenal cũng bị quy kết không có biện pháp an ninh đủ tốt để ngăn chặn CĐV quá khích lao xuống sân và làm gián đoạn trận đấu.

Dự kiến trong ít ngày tới, UEFA sẽ chính thức công bố án phạt dành cho Arsenal và Bayern Munich. 

Minh Quang (Theo Soccer)


Ý kiến bạn đọc