Trọng tài khiến HAGL không thắng Long An... 5-0?

12:40, 26/02/2017
|

Nếu như trọng tài Trần Đình Thịnh chính xác hơn, có lẽ tỷ số trận Long An - HAGL không chỉ dừng lại ở cách biệt 0-3, mà có thể là 0-5 nghiêng về đội khách. Trong 2 lần bóng chạm tay các cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm, ông đều bỏ qua.
    
Chiều qua (25/2), HAGL có chuyến làm khách tới Long An ở vòng 7 V.League 2017. Trước một chủ nhà vừa trải qua cú sốc vì nhận hàng loạt án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF, đội khách đã tận dụng thành công cơ hội để có chiến thắng vùi dập 3-0. Công Phượng rực sáng ở trận này khi ghi bàn mở tỷ số, sau đó lại kiến tạo cả 2 bàn còn lại cho Văn Thanh lập công.
 

Hồng Duy đi bóng tốc độ trước sự truy cản của cầu thủ Long An
Hồng Duy đi bóng tốc độ trước sự truy cản của cầu thủ Long An

Thế nhưng cách biệt trận đấu hoàn toàn có thể đậm hơn nếu như trọng tài Trần Đình Thịnh chính xác hơn. Ngay phút 8, xuất phát từ tình huống tấn công bên phía góc phải, Văn Toàn nhả bóng ra vừa tầm cho Văn Thanh băng vào dứt điểm ngay ngoài vạch 16m50. Cú sút rất mạnh của Văn Thanh tìm đúng đến tay hậu vệ Văn Nam khi đó đang lao ra cản phá trong vòng cấm. Thế nhưng thay vì cho các cầu thủ đội bóng phố Núi được hưởng quả penalty, trọng tài Trần Đình Thịnh để trận đấu tiếp tục diễn ra.

Tới phút thứ 53, trong pha truy cản Công Phượng, một hậu vệ Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm khá rõ ràng, nhưng một lần nữa, trọng tài Trần Đình Thịnh lại bỏ qua và cho trận đấu tiếp tục, bất chấp các cầu thủ HAGL đã lên tiếng phản đối... Nếu như ở cả 2 tình huống này, trọng tài Trần Đình Thịnh đều thổi penalty, có lẽ HAGL đã không phải chờ tới phút 68 để mở tỷ số trận đấu và có lẽ họ cũng đã có chiến thắng cách biệt hơn so với tỷ số 3-0.

theo danviet


Ý kiến bạn đọc