Tevez ra mắt tệ hại trong màu áo đội bóng Trung Quốc!

06:34, 09/02/2017
|

(VnMedia) - Với đội hình nhiều ngôi sao đắt giá, Shanghai Shenhua đã bất ngờ thua trận trước CLB Brisbane Roar và bị loại khỏi vòng play-off AFC Champions League trong ngày ra mắt của CarlosTevez.

Tevez (số 32) có màn ra mắt không như mong muốn
Tevez (số 32) có màn ra mắt không như mong muốn

Cựu cầu thủ của Man Utd và Juventus có một ngày khởi đầu đáng quên trong màu áo Shanghai Shenhua. Chấp nhận rời khỏi quê nhà để đầu quân cho đội bóng Trung Quốc với mức lương cao nhất thế giới lên tới 615.000 bảng/tuần, Tevez là tâm điểm của mọi sự chú ý trong trận đấu này.

Ông thày Gustavo Poyet tung ra sân đội hình mạnh với cặp đôi “ngôi sao” Tevez và Obafemi Martins trên hàng công. Lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ hơn hẳn đối phương, thế nhưng Shanghai Shenhua bất ngờ phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.

Từ quả phát bóng của thủ môn bên phía Brisbane Roar, cầu thủ chạy ánh Oar bứt tốc bên cánh trái và tạt bóng vào trong. Bóng tới đúng tầm chân của Borrello và cầu thủ này ngay lập tức tung cú vô lê làm “cháy lưới” của Shanghai Shenhua.

Cuối hiệp 1, đích thân Oar lập công với cú đá nối cực căng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà. Sang hiệp 2, Shanghai Shenhua vùng lên tấn công mạnh mẽ. Tevez và Martins có không ít cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng thành công. Thua trận với tỉ số 0-2, Shanghai Shenhua chính thức bị loại khỏi giải đấu AFC Champions League.

Người hâm mộ Shanghai Shenhua đã có phản ứng trước màn ra mắt kém cỏi của Tevez và các đồng đội của anh. Đó là điều dễ hiểu vì đội bóng đầu tư bài bản và bỏ ra những khoản tiền rất lớn để tăng cường lực lượng nhưng kết quả lại quá tệ hại.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc