Mourinho phủ nhận buộc Rooney rời MU!

15:54, 22/02/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” vừa lên tiếng bác bỏ cáo buộc cố tình e ép tiền đạo Wayner Rooney khiến cầu thủ người Anh phải tính tới khả năng rời bỏ MU để tới Trung Quốc thi đấu.

Rooney ngày càng ít được thi đấu dưới triều đại của HLV Mourinho
Rooney ngày càng ít được thi đấu dưới triều đại của HLV Mourinho

Báo chí Anh hôm nay 22/2 rầm rồ đưa tin, Wayner Rooney sắp chia tay Man Utd sau nhiều năm gắn bó vì không còn được HLV Mourinho trọng dụng. Còn cựu tiền vệ MU – Paul Scholes trước đó lên tiếng cảnh báo, không được thi đấu thường xuyên sẽ “giết chết” tài năng của Rooney.

Việc Rooney từ chỗ là nhân vật không thể thiếu của Man Utd bỗng nay trở thành người thừa tại Old Trafford được cho là do bàn tay sắp đặt của HLV Mourinho. Không ít người tin rằng “người đặc biệt” không thích sử dụng Rooney trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Phát biểu trước trận đấu với St Etienne tại Europa League, HLV Mourinho khẳng định ông không bao giờ ép buộc Rooney phải rời CLB.

“Bạn nên đặt câu hỏi với Rooney trước các tin đồn tới Trung Quốc thi đấu. Tôi không thể đảm bảo tương lai cho bất cứ ai. Ngay đến tôi cũng không chắc liệu tuần tới có còn ở đây không thì làm sao có thể nói chắc về tương lai của Rooney ở mùa giải tới!

“Duy nhất 1 việc tôi có thể cam đoan với bạn. Đó là nếu Rooney chia tay Man Utd thì chắc chắn không phải là chủ ý của tôi. Tôi không bao giờ buộc cầu thủ được coi là huyền thoại của đội bóng phải ra đi”, ông Mourinho quả quyết nói.

Wayner Rooney hiện không được chiến lược gia người Bồ Đào Nha điền tên trong danh sách của MU tới làm khách của Saint-Etienne tại Europa League. Một số nguồn tin cho biết, cầu thủ sinh năm 1985 này có vấn đề về sức khỏe.

“Người đặc biệt” cũng từ chối cho biết liệu Rooney có kịp bình phục cho trận chung kết League Cup với Southampton vào cuối tuần này hay không.

“Rooney mới chỉ trở lại tập luyện nên khó có thể nói trước điều gì. Rooney nghỉ thi đấu thì Man Utd vẫn có những cầu thủ khác có thể lấp chỗ trống”, ông Mourinho cho biết.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc