Man Utd đã có "bom tấn" trị giá 85 triệu bảng!

06:45, 03/02/2017
|

(VnMedia) - Man Utd đã cơ bản sở hữu tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann, sau khi nhận được sự đồng ý của CLB Atl.Madrid. Để có được Griezmann, “quỷ đỏ” phải bỏ ra tới 85 triệu bảng!

Griezmann sắp là
Griezmann sắp là "bom tấn" tiếp theo của Man Utd

Báo chí Pháp hôm qua (2/2) loan tin, chân sút của đội tuyển nước này và CLB Atl.Madrid - Griezmann đã chấp thuận chuyển tới thi đấu cho Man Utd từ mùa hè 2017. Hiện tại đội chủ sân Old Trafford chưa chính thức ký hợp đồng với Griezmann nhưng đã tiến hành thảo luận về các điều khoản trong bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm với người đại diện của chân sút này.

Tờ Telegraph thì khẳng định, Man Utd sẵn sàng dành cho Griezmann một bản hợp đồng hậu hĩnh với mức lương 15 triệu bảng/năm, tương đương mức lương đội bóng này dành cho Pogba - người đồng hương của Griezmann, đồng thời cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Chủ tịch Atl.Madrid Enrique Cerezo từng tuyên bố sẽ làm bất cứ việc gì cần thiết để giữ chân Griezmann, nhưng cuối cùng ông cũng đành chấp nhận nhìn “ngôi sao” của đội ra đi vì Man Utd đã quyết định kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Atl.Madrid và Griezmann trị giá 85 triệu bảng.

Tới với Man Utd, Griezmann sẽ được trao cho số 7 huyền thoại của đội bóng này vốn đã vô chủ sau khi Depay rời bỏ Old Trafford để đầu quân cho Lyon.

Trước đó, HLV Simeone đã “bật đèn xanh” cho Griezmann ra đi vì nhận thấy cầu thủ người Pháp đã bắt đầu tơ tưởng tới giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này vốn có mối quan hệ thân tình với Pogba và từng hỏi dò người đồng đội của mình về cuộc sống tại Man Utd cũng như giải đấu ở xứ sở sương mù.

Được biết, HLV Mourinho gần đây liên tục thúc ép ban lãnh đạo Man Utd cần nhanh chóng bổ sung thêm ít nhất 1 tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng thêm sức cạnh tranh cho đội bóng trên mọi mặt trận, trong bối cảnh Ibrahimovic tỏ ra đơn độc còn Rooney đã không còn ở phong độ đỉnh cao.

Minh Quang (Telegraph)


Ý kiến bạn đọc