Inter Milan trả lương cao ngất trời để đưa Conte trở lại Italia!

09:38, 06/02/2017
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực tìm lại ánh hào quang, CLB Inter Milan vừa đưa ra lời mời chào cực kỳ hấp dẫn cùng ngân sách tới 350 triệu bảng để HLV Conte thoải mái mua sắm, nếu chiến lược gia người Italia chịu trở lại quê nhà.

HLV Conte đang hưởng những ngày tháng tươi đẹp cùng Chelsea
HLV Conte đang hưởng những ngày tháng tươi đẹp cùng Chelsea

Tờ Tutto Sport hôm qua 5/2 vừa đăng tải tin gây sốc. Theo đó, nhà cựu vô địch Serie A đang ấp ủ tham vọng trở lại ngôi vương và thách thức các quyền lực của bóng đá châu Âu. Để làm được điều đó Inter Milan sẵn sàng vung ra những khoản tiền cực lớn.

Cụ thể Inter Milan – đội bóng đang thuộc sở hữu của tập đoàn Suning, Trung Quốc nhận định HLV Conte là người có khả năng đưa ánh hào quang trở lại với đội bóng áo sọc xanh đen. Cái khó ở đây chính là ông Conte mới ký hợp đồng dẫn dắt CLB Chelsea hồi đầu mùa giải.

Chelsea sau quãng thời gian ngắn thi đấu thất thường dưới triều đại của tân HLV Conte đã nhanh chóng thích ứng và tăng tốc. “The Blues” vừa có trận thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Arsenal trong trận derby London, bỏ cách đội xếp thứ 2 là Tottenham tới 9 điểm và đang thẳng tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chính vì vậy để đưa ông Conte trở lại Italia, Inter Milan sẽ phải chi số tiền cực lớn. Cũng theo Tutto Sport, đội bóng thành Milan sẵn sàng bỏ tiền để phá bỏ hợp đồng giữa Conte và Chelsea. Chưa dừng lại ở đó, CLB này còn dành cho HLV Conte mức lương “khủng” 250.000 bảng/tuần (tương đương 13 triệu bảng/mùa).

Chiến lược gia người Italia cũng không cần phải lo về kinh phí mua sắm cầu thủ. Tập đoàn Suning đã đồng ý bỏ ra tới 350 triệu bảng để “vị thuyền trưởng” thỏa sức tậu cầu thủ theo ý thích.

Được biết, Inter Milan vẫn chưa tìm được cho mình một vị HLV ứng ý. Sau khi sa thải cựu HLV của Man City - Roberto Mancini, Inter Milan đã bổ nhiệm Frank de Boer. Thế nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ làm việc ở sân Giuseppe Meazza khoảng 3 tháng và phải khăn gói ra đi.

Hiện tại, HLV Stefano Pioli đang tạm thời dẫn dắt Inter Milan cho tới khi BLĐ đội chính thức tìm được người ưng ý.

Minh Quang (Tutto Sport)


Ý kiến bạn đọc