HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal vào tháng tới?

05:56, 17/02/2017
|

(VnMedia) -Giáo sư” cho biết, ông đang nghiêm túc xem xét có nên tiếp tục dẫn dắt Arsenal nữa hay không, sau khi bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số 1-5 và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League.

Ông Wenger sẽ chọn giải pháp ra đi trong danh dự?
Ông Wenger sẽ chọn giải pháp ra đi trong danh dự?

Arsenal vừa phải đón nhận trận thua muối mặt khi tới làm khách của Bayern Munich ở trận lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League. Dù bị đánh giá thấp nhưng ít ai ngờ Arsenal sụp đổ nhanh và thảm hại đến vậy trước “hùm xám”.

Sau khi quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Sanchez, Arsenal đã để đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn chỉ trong vòng 10 phút. 2 phút trước khi kết thúc trận đấu, Muller ghi bàn khép lại trận thua đậm 1-5 của Arsenal.

Dù vẫn còn trận đấu lượt về trên sân nhà nhưng việc phải ghi tới 4 bàn vào lưới của Bayern Munich đồng thời giữa sạch mành lưới thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với thày trò ông Wenger

Trả lời phỏng vấn truyền thông Đức, ông thày người Pháp cho biết sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong tháng 3 hoặc muộn nhất là tháng 4/2017. Được biết, hiện tại hợp đồng của “giáo sư” với Arsenal chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay.

Dẫu Arsenal nhiều khả năng lần thứ 7 bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và bị không ít CĐV la ó đòi sa thải nhưng với ban huấn luyện “The Gunners”, ông Wenger vẫn là nhân vật bất khả xâm phạm. Thậm chí Arsenal còn đặt sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với vị HLV này.

Tuy nhiên, Lee Dixon – một cựu cầu thủ của Arsenal lại cho rằng, ông Wenger sẽ chọn cách ra đi nhằm giữ gìn uy tín.

Nhận lời dẫn dắt Arsenal từ năm 1996, ông Wenger từng bước gây dựng “The Gunners” trở thành một trong những thế lực của Ngoại hạng Anh. Arsenal từng đoạt 3 chức vô địch Ngoại  hạng Anh, 6 cúp FA…. nhưng lại chưa một lần vô địch Champions League. Ngay cả ở giải quốc nội, đội chủ sân Emirates cũng hơn 1 thập kỷ chưa một lần đăng quang.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc