HLV Barca sắp "bay ghế" sau trận thua tệ hại trước PSG!

06:54, 16/02/2017
|

(VnMedia) - Cơ hội để HLV Enrique gia hạn hợp đồng mới với Barcelona gần như đã không còn, sau khi đội bóng xứ Catalan thảm bại tới 0 - 4 trước Paris St German (PSG) và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Ông Enrique sẽ chia tay Barca vào mùa hè này?
Ông Enrique sẽ chia tay Barca vào mùa hè này?

Như đã biết, rạng sáng 15/2, Barcelona hành quân tới làm khách của Paris St German – đối thủ từng bại trận 1-5 trước họ cách đây 2 năm tại vòng tứ kết Champions League. Những tưởng Barcelona sẽ tiếp tục duy trì được đẳng cấp của mình trước đối thủ thì bất ngờ đã xảy ra.

Đoàn quân của ông Emery đã chơi một trận tuyệt hay. Trong đó, Di Maria lập một cú đúp, 2 bàn còn lại thuộc về Draxler và Cavani, khép lại trận đấu cực kỳ thăng hoa cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận thua thảm 0-4, HLV Enrique đã nhận toàn bộ trách nhiệm về phía mình nhưng điều đó không làm vơi cơn giận dữ của người hâm mộ Barcelona cũng như ban lãnh đạo đội bóng.

Giới chuyên môn thì cho rằng ông Enrique đã bộc lộ ra không ít hạn chế trong trận thua trước PSG. Đầu tiên đó là sai lầm về chiến thuật, kế sách đối phó với PSG. Dường như Barcelona đã quá chủ quan trước đối thủ từng bị họ đánh bại với tỉ số 5-1 cách đây 2 năm.

Khi bị dẫn bàn, Barcelona vẫn chơi kém nhiệt huyết. Ông Enrique cũng không có bất cứ sự điều chỉnh về chiến thuật nào đáng chú ý để giúp bộ 3 MSN thi đấu thăng hoa hơn. Người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi phải chăng ông Enrique đã hết bài?

Hợp đồng của ông Enrique với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè 2017 và đôi bên đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc có tiếp tục hợp tác nữa hay không. Sau thất bại không thể bào chữa trước PSG, BLĐ Barcelona rất có thể sẽ không còn mặn mà giữ chân vị HLV này.

Ông Enrique cũng bị chê trách vì các bản hợp đồng mới mà ông đưa về sân Nou Camp đều chưa phát huy hiệu quả như trường hợp của Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer. Trong khi đó, tại giải La Liga, Barcelona vẫn kém Real Madrid 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc