Guardiola lần đầu thừa nhận Aguero sắp rời Man City!

06:48, 14/02/2017
|

(VnMedia) - HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero có thể sẽ chia tay Man City ngay trong mùa hè 2017.

Aguero sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc
Aguero sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc

Tờ Mail vừa đăng tải tin gây sốc, ông Guardiola đã gặp gỡ riêng Aguero và khẳng định Man City vẫn rất cần tới sự phục vụ của anh. Bản thân ban lãnh đạo “The Citizens” cũng tái cam kết trọng dụng cựu cầu thủ của Atl.Madrid.

“Tôi rất muốn Aguero ở lại Man City nhưng tôi không rõ sẽ xảy ra chuyện gì trong tương lai. Hơn ai hết Aguero hiểu rõ quan điểm của tôi về vấn đề này.

“Mùa giải năm nay Aguero bị treo giò 7 trận và đó là quãng thời gian khó khăn cho Man City. Chúng tôi thực sự nhớ Aguero vì vai trò của cậu ấy là rất quan trọng. Chỉ cần Aguero có sức khỏe tốt là có thể ra sân. Tôi hiểu rõ đẳng cấp và những đóng góp của Aguero cho đội bóng. Tuy nhiên, rất  có thể cậu ấy vẫn sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc”, ông Guardiola cho biết.

Dù đánh giá cao Aguero nhưng ông Guardiola lại đang khiến cậu học trò cưng phật ý khi liên tục trọng dụng tân binh G.Jesus trong những trận đấu gần đây. Cầu thủ người Brazil nhanh chóng hòa nhập với đội và tìm được tiếng nói chung với bộ đôi Mane, Sterling. Chính vì vậy HLV người Tây Ban Nha quyết định “hy sinh” Aguero và đẩy anh lên băng ghế dự bị.

“Trong trận đấu với Crystal Palace, Mane,G.Jesus và Sterling đã kết hợp rất ăn ý. Tôi thực sự bị phong độ của bộ 3 này thuyết phục. Tôi muốn nhắn nhủ với họ rằng hãy cứ giữ tinh thần và thái độ thi đấu như vậy và chứng minh cho tôi thấy họ giỏi cỡ nào”.

Hiện tại, CLB Paris St German đang dõi theo rất sát diễn biến tương lai của Aguero. Đội bóng Pháp sẵn sàng đón nhận cầu thủ người Argentina và đã sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của đội bóng thành Manchester.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc