Đội hình xuất sắc vòng 25 Premier League: Chelsea "mất tích"!

13:52, 14/02/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh - Chelsea không có bất cứ gương mặt nào trong đội hình tiêu biểu vòng 25. Trong khi đó, với chiến thắng hủy diệt trước Sunderland, Southampton đóng góp tới 3 cầu thủ.

Cuối tuần qua, Ngoại hạng Anh chứng kiến khá nhiều bất ngờ. Đoàn quân của HLV Conte bất ngờ bị Burnley cầm hòa 1-1 dù tạo ra nhiều cơ hội. Chỉ có được 1 điểm nhưng cũng đủ để Chelsea vẫn giữ được khoảng cách an toàn 8 điểm so với đội nhì bảng Man City.

Với Tottenham, “Spurs” đã buộc phải nhường lại vị trí nhì bảng cho Man City sau khi bại trận 0-2 trước Liverpool. Trong khi đó, Arsenal và Man Utd đều giành được chiến thắng 2-0 trước các đối thủ Hull City và Watford để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình ở mùa giải này.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh theo sơ đồ (4-2-3-1)

Thủ môn:

Petr Cech (Arsenal)

“Người gác đền” của Arsenal đã có một ngày hoạt động hiệu quả. Anh cản phá ít nhất 3 tình huống nguy hiểm của Hull City trong bối cảnh đội nhà đang dẫn với tỉ số mong manh 1-0, tạo sự yên tâm để đồng đội phía trên tiếp tục ghi bàn. Cech còn gây ấn tượng bằng việc giữ sạch mành lưới trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất với “bầy hổ”.

Hậu vệ

Cedric Soares (Southampton)

Cầu thủ này góp công rất lớn, dập tắt mọi hy vọng ghi bàn của Sunderland. Thống kê cho thấy Soares có tới 5 pha tắc bóng chuẩn xác, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu này.

Alfie Mawson (Swansea City)

Mawson tiếp tục cho thấy tài năng của mình ở cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Leicester City. Anh phối hợp với các đồng đội phong tỏa các mũi tấn công của đội khách, trước khi đích thân ghi bàn mở tỉ số cho Swansea ở phút 37.

Mawson hiện đang là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh tính từ đầu năm 2017 với 3 bàn thắng, bằng thành tích của Marcos Alonso.

Michael Keane (Burnley)

Đội chủ nhà Burley một lần nữa cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của mình mỗi khi được đá trên sân nhà. Để có thể hạn chế tối đa sự nguy hiểm của bộ 3 tấn công đình đám bên phía Chelsea là Costa, Hazard và Pedro, Burnley trông cậy rất nhiều vào M.Keane.

Trung vệ này thường tỏ ra vượt trội trong các cuộc tranh chấp tay đôi với cầu thủ Chelsea với tỉ lệ 83%. Anh còn có 2 pha cản phá trực tiếp các cú sút của đối thủ.

Martin Olsson (Swansea)

Một chi tiết đáng chú ý ở trận gặp giữa Swansea và Leicester City đó là cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều do các hậu vệ thực hiện. Sau khi Mawson ghi bàn, Olsson cũng tỏa sáng với bàn thắng ở phút 45.

Tiền vệ

Chamberlain (Arsenal)

Được giao nhiệm vụ đá tiền vệ trung tâm với Coquelin, Chamberlain đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không phải sở trường của mình. Anh quán xuyến tuyến giữa, hỗ trợ tốt cho phòng ngự và tích cực tấn công khi cần.

Herrera (Man Utd)

Tương tự như Chamberlain, vai trò của Herrera tại Man Utd cũng rất nổi bật. Chơi bên cạnh Pogba, Herrera luôn biết cách phát huy tốt khả năng thu hồi bóng, tham gia phòng ngự và tấn công đều rất hoàn hảo.

Sadio Mane (Liverpool)

Tiền vệ chạy cánh người Senegal một lần nữa tỏa sáng rực rỡ trong đội hình Liverpool. Trong bối cảnh đội nhà gặp nhiều khó khăn trước Tottenham, Mane đã thắp lên ngọn lửa thi đấu cho toàn đội bằng 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút. Tất cả đã thể hiện sự nhanh nhạy và quyết đoán của cầu thủ này.

Dusan Tadic (Southampton)

Tiền vệ công của Southampton đã có một ngày hoạt động cực kỳ hiệu quả. Anh chính là nỗi ám ảnh với các hậu vệ Sunderland khi có tới 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, đem về chiến thắng 4-0 cho Southampton.

Anthony Martial (Man Utd)

Cầu thủ người Pháp đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man Utd. Kể từ khi ra mắt “quỷ đỏ”, Martial góp mặt trong các bàn thắng của đội bóng nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội với 14 bàn thắng và 8 pha kiến tạo.

Ở trận đấu gặp Watford, Martial cũng trực tiếp ghi 1 bàn thắng ở phút 60.

Tiền đạo

Manolo Gabbiadini (Southampton)

Chạm trán với Sunderland mới là trận đấu thứ 2 của cầu thủ người Italia nhưng anh ngay lập tức lập một cú đúp bàn thắng cho đội nhà. Trước đó, anh cũng ghi được 1 bàn ở trận đấu với West Ham. Thành tích này giúp Gabbiadini trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Southampton (sau Henri Camara) ghi bàn ngay trong cả 2 trận đầu ra mắt.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc