Barca hân hoan chào đón Ronaldinho trở lại!

09:48, 03/02/2017
|

(VnMedia) - “Gã khổng lồ” xứ Catalan vừa vui mừng thông báo, cựu danh thủ nổi tiếng Ronaldinho sẽ trở lại Barcelona để hỗ trợ đội bóng cũ trên cương vị mới.

Ronaldinho đoạt cúp Champions League với Barca năm 2006
Ronaldinho đoạt cúp Champions League với Barca năm 2006

Theo đó, Ronaldinho sẽ đóng vai trò là đại sứ của Barcelona và có nhiệm vụ giúp kết nối và tăng cường hình ảnh của đội bóng trong thời gian tới. Dù chỉ gắn bó với Barcelona trong 5 mùa giải nhưng Ronaldinho vẫn được ban lãnh đạo đội bóng “chọn mặt gửi vàng” nhờ tầm ảnh hưởng, và dấu ấn đậm nét Rô “vẩu” để lại ở sân Nou Camp.

Năm 2003 Barcelona chào đón cầu thủ tài ba Ronaldinho tới xứ Catalan. Không phụ lòng mong mỏi, Ronaldinho đã chơi cực hay ghi được 94 bàn thắng sau 207 trận đấu cho Barcelona. Anh góp công lớn giúp đội bóng này đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2005-06 cùng hàng loạt danh hiệu quốc nội.

Năm 2008 Ronaldinho chia tay Barcelona để tới với thành Milan, trước khi trở lại quê nhà Brazil và treo giày năm 2015.

Dự kiến vào cuối tuần này, Ronaldinho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thỏa thuận với chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu.

“Ronaldinho là một phần lịch sử của Barcelona. Anh ấy sẽ đóng vai trò là đại sứ của CLB tham gia các hoạt động thể thao, bên lề, quảng bá hình ảnh, giá trị của đội bóng tới khắp các châu lục. Ngoài ra, Ronaldinho sẽ xuất hiện thường xuyên tại các buổi lễ để trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu của mình với các học viên của viện đào tạo bóng đá trẻ Barcelona”, website chính thức của Barcelona thông báo.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc