Atl.Madrid gây sốc chê Man Utd là "đội bóng nhỏ"!

09:58, 09/02/2017
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Atl.Madrid mỉa mai cho rằng Man Utd chỉ là “đội bóng nhỏ” nên không thể chèo kéo được Antoine Griezmann - chân sút số 1 của đội bóng này!

Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd
Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd

Thời gian qua báo chí Anh liên tục đăng tin khẳng định Antoine Griezmann sẽ là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của CLB Man Utd. HLV Mourinho đã đưa cầu thủ người Pháp vào tầm ngắm và thuyết phục được ban lãnh đạo “quỷ đỏ” chi ra số tiền lên tới hơn 80 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ mới 25 tuổi này.

“Người đặc biệt” cho rằng Man Utd cần tới một chân sút tầm cỡ để “chia lửa” với Ibrahimovic trong bối cảnh Rooney đang sa sút phong độ trầm trọng. Bản thân Griezmann cũng cho thấy mối quan tâm đặc biệt của anh tới Man Utd, sau khi dò hỏi người bạn thân Pogba về cuộc sống tại sân Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca hôm qua (8/2), chủ tịch Atl.Madrid - Enrique Cerezo đã bác bỏ thông tin sẽ bán Antoine Griezmann cho “quỷ đỏ” và khẳng định cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội bóng thành Madrid cho tới khi kết thúc hợp đồng vào năm 2021.

“Bán Griezmann cho Man Utd ư? Đó chỉ là đội bóng nhỏ! Tôi tin HLV Diego Simeone và Griezmann sẽ tôn trọng bản hợp đồng đã ký với Atl.Madrid”, ông Cerezo nói.

Liên quan tới phát ngôn chê bai cựu cầu thủ Atl.Madrid - Aguero “ngu ngốc”, ông Cerezo khẳng định ý của mình không phải như vậy.

“Tôi từng nói với báo chí Aguero thật dại dột, thiếu tính toán khi rời Atl.Madrid để đầu quân cho Man City năm 2011. Còn về vấn đề chuyên môn, Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ lớn, một người bạn. Tôi chúc Aguero luôn gặp may mắn với Man City”, ông Cerezo đính chính.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc