Arsenal tự "dâng" ngôi nhì bảng Premier League cho Tottenham!

09:35, 01/02/2017
|

Thất bại 1-2 trước Watford ngay trên sân nhà Emirates khiến Arsenal đánh mất ngôi nhì bảng Premier League vào tay kình địch Tottenham.

Arsenal gây thất vọng trước Watford ngay tại sân Emirates.
Arsenal gây thất vọng trước Watford ngay tại sân Emirates

Sở hữu thành tích toàn thắng trước Watford tại Premier League, Arsenal hoàn toàn tự tin bước vào cuộc đọ sức trên sân Emirates, dù HLV Wenger phải ngồi trên khán đài vì án cấm chỉ đạo. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may, “Pháo thủ” đã để đối phương gây bất ngờ.

Watford có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10, khi cú đá phạt của Kaboul đưa bóng chạm chân hậu vệ Arsenal đổi hướng, khiến thủ thành Petr Cech hoàn toàn bó tay. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, đội khách tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt.

Xuất phát từ pha chuyền hỏng của Ramsey ở giữa sân, Capoue đi bóng dũng mãnh rồi tung cú dứt điểm, khiến Petr Cech phải trổ tài cản phá. Tuy nhiên, Deeney đã có mặt đúng lúc để đá bồi vào lưới Arsenal, nâng tỷ số lên 2-0 cho Watford.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, Arsenal mới xốc lại đội hình và bắt đầu dồn ép đối thủ, nhưng gần như không thể làm khó hàng phòng ngự Watford trong suốt hiệp 1. Mãi đến sau giờ nghỉ, “Pháo thủ” mới tìm ra lối vào khung thành của thủ môn Gomes.

Phút 58, Iwobi có pha kết thúc hiểm hóc, sau đường chuyền dọn cỗ của Sanchez, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 cho Arsenal. Đáng tiếc, đó lại là tất cả những gì đội chủ nhà làm được ở trận này, khi các chân sút của họ phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt là cú sút dội xà ngang của Perez ở phút 85.

Nhận thất bại cay đắng trước Watford, Arsenal đã đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH Premier League vào tay Tottenham, đội bóng có trận hòa 0-0 với Sunderland ở vòng đấu này. Hiện tại, Arsenal và Tottenham có cùng 47 điểm, nhưng “Pháo thủ” kém hơn về hiệu số.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech; Gabriel, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Ramsey; Iwobi, Ozil, Sanchez; Giroud.

Watford: Gomes; Cathcart, Kaboul, Prodl, Britos; Janmaat, Cleverly, Behrami, Capoue, Niang; Deeney.

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc