Arsenal tìm cách tống cổ thủ thành Petr Cech!

10:33, 09/02/2017
|

(VnMedia) - “Pháo thủ” đang liên hệ với CLB Man City nhằm có được sự phục vụ của thủ thành Joe Hart, trong bối cảnh Petr Cech chuẩn bị bước sang tuổi 35 và không còn giữ được sự chắc chắn như trước.

Cech thẫn thờ sau khi
Cech thẫn thờ sau khi "biếu" bàn thắng thứ 3 cho đội bóng cũ Chelsea!

Thủ môn người CH Séc từng là “tượng đài” của sân Stamford Bridge với khả năng bắt bóng chắc chắn và nhanh nhạy. Tuy nhiên, khi tới với Arsenal, Cech đã bắt đầu bộc lộ những hạn chế về khả năng ra vào thiếu hợp lý cùng những sai sót, bất cẩn không đáng có.

Cuối tuần qua, chính thủ thành kỳ cựu này đã có pha phá bóng lỗi thẳng tới vị trí của Fabregas và để cựu cầu thủ của Arsenal dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Chưa hẳn đó là sai lầm khiến Cech phải ra đi nhưng cũng buộc ông Wenger phải cân nhắc nghiêm túc tìm người thay thế Cech trong tương lai.

Báo chí Anh cho hay, đội chủ sân Emirates đã “chấm” Joe Hart – thủ môn đang được Man City cho Torino mượn. So với Cech, Joe Hart trẻ trung hơn (kém 5 tuổi) và đang khát khao thi đấu sau khi bị “đày ải” tới Serie A.

Để có được Joe Hart, Arsenal dự tính phải bỏ ra tới 15 triệu bảng. Man City cũng đang muốn bán nhanh Hart để giảm bớt chi phí cho quỹ lương. Dù bị thất sủng nhưng Joe Hart hiện vẫn đều đặn nhận mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng kéo dài tới 6/2019.

Được biết, Joe Hart đang rất muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu nhằm cạnh tranh một suất trong đội hình tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.

Trong trường hợp Cech không muốn ra đi, Arsenal vẫn tạo điều kiện cho thủ thành này ở lại bắt dự bị cho Joe Hart.

Đối với Wojciech Szczesny, Arsenal dự kiến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình về việc có gọi thủ thành này trở lại đội hình hay bán đứt cho AS Roma, đội bóng Szczesny đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc