Xuân Trường được chào đón như "ngôi sao" tại CLB Hàn Quốc!

15:41, 09/01/2017
|

Sáng nay (9/1), Lương Xuân Trường đã dự buổi họp báo ra mắt CLB Gangwon FC (K-League Classic), với sự tham gia của rất đông phóng viên từ các tờ báo lớn ở Hàn Quốc.

Ra mắt ở Hàn Quốc, Xuân Trường được chào đón như sao lớn. Ảnh New1
Ra mắt ở Hàn Quốc, Xuân Trường được chào đón như sao lớn. Ảnh New1

Tại đây, Xuân Trường chia sẻ, gia nhập Gangwon là bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh và đem đến cho anh nhiều áp lực. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang cũng tự tin khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện để bù đắp những khiếm khuyết về mặt chuyên môn.

“Tôi biết mình chưa có khả năng phòng ngự tốt, tôi cũng không cạnh tranh được thể lực so với các cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để cải thiện mình trong thời gian tới để có thể được HLV sử dụng” – Xuân Trường phát biểu. Ngoài sự quyết tâm, Trường còn có thuận lợi vì được dẫn dắt bởi HLV Choi Yun-kyum - người từng dẫn dắt HAGL.

Về phần mình, Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong của CLB Gangwon FC nói, họ tự tin đạt được những mục tiêu ở mùa giải mới sau khi có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1995: “Mục tiêu của Gangwon trong năm 2017 sẽ là một suất dự AFC Champions League. Chúng tôi tin tưởng sẽ đủ khả năng để làm việc đó, bởi Gangwon đã có được Xuân Trường”.

Trong khi đó, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí khẳng định, kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc rất vui khi được chào đón Xuân Trường sang chơi bóng. Theo hợp đồng đã ký, Xuân Trường sẽ khoác áo áo Gangwon trong vòng 1 năm. Trước đó, Trường cũng đã thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Incheon United.

(Theo Báo Giao thông)


Ý kiến bạn đọc