Trọng tài bênh vực MU bị trừng phạt!

10:15, 18/01/2017
|

(VnMedia) - Mike Dean - vị trọng tài gây ra nhiều tranh cãi với chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ West Ham trong trận đấu với MU - đã bị giáng cấp, buộc phải xuống làm việc ở giải hạng 2 của nước Anh.

Pha vào bóng nguy hiểm của Phil Jones (trái)
Pha vào bóng nguy hiểm của Phil Jones (trái)
nhưng ông Dean lại đuổi cầu thủ của West Ham!
nhưng ông Dean lại đuổi cầu thủ của West Ham!

Hôm 3/1 vừa qua, ông Mike Sean khiến dư luận dậy sóng khi rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ Sofiane Feghouli của West Ham trong trận đấu với MU. Hình ảnh từ camera sau đó cho thấy “vua sân cỏ” đã phạm sai lầm nghiêm trọng vì ở tình huống tranh chấp giữa Sofiane Feghouli và Phil Jones, cầu thủ của MU mới là người có pha vào bóng nguy hiểm và ác ý hơn đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, cuối trận ông Mike Dean còn công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị của Ibrahimovic, giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Trước đó trong tháng 12, ông Dean cũng khiến CĐV Liverpool bất bình. Cụ thể vị trọng tài này có nhiều quyết định gây tranh cãi, đặc biệt là pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau của Barkley đối với Henderson trong trận derby vùng Merseyside nhưng ông Dean chỉ rút thẻ vàng.

Sau đó ông Dean còn tiếp tục điều hành 2 trận đấu tại FA Cup giữa Tottenham – Aston Villa và Stoke City – Sunderland tại Ngoại hạng Anh. Dù không vấp phải thêm sự cố nhưng sau khi xem xét Liên đoàn bóng đá Anh vẫn quyết định phạt nặng trọng tài Dean bằng cách đưa ông xuống làm việc ở giải hạng 2.

Dự kiến ông Dean sẽ bắt trận đầu tiên tại giải hạng 2 giữa Leeds United và Barnsley trong trận derby vùng Yorkshire.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc