Thua đau Tottenham, HLV Chelsea khâm phục đối thủ!

09:12, 05/01/2017
|

(VnMedia) - HLV Conte đã dùng những mỹ từ để ca ngợi Tottenham, đối thủ vừa đánh bại chính Chelsea với tỉ số 2-0 tại vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Alli lập cú đúp bàn thắng cho Tottenham
Alli lập cú đúp bàn thắng cho Tottenham

Chelsea cuối cùng đã phải chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của mình khi tới làm khách trên sân White Hart Lane. Tung ra sân với đội hình mạnh nhất với 3 mũi giáp công Costa, Hazard và Pedro nhưng Chelsea không một lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, Tottenham lại cho thấy sự hiệu quả đến bất ngờ.Dele Alli ghi liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút để đem về 3 điểm cực kỳ quý giá cho Tottenham. Chiến thắng của Spurs còn thắp lên tia hy vọng cho các đội bóng khác như Liverpool, Man City, Arsenal trên con đường cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.

Bản thân Tottenham cũng được trọng thưởng xứng đáng bằng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (cùng 42 điểm nhưng hơn Man City chỉ số phụ).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte đã dành những lời tán dương cho đối thủ dù không khỏi tiếc nuối khi chuỗi trận toàn thắng của Chelsea đã phải dừng lại ở con số 13.

“Tottenham mở tỉ số cuối hiệp 1 và ghi thêm bàn thắng đầu hiệp 2 dù đó là lúc Chelsea chơi tốt nhất. Thật tiếc khi Chelsea đã mất mạch toàn thắng nhưng rõ ràng chiến thắng dành cho Tottenham là hoàn toàn xứng đáng. Họ là đội bóng mạnh và tôi tin rằng Tottenham sẽ là ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch năm nay. Năm ngoái Tottenham đã liên tục ganh đua danh hiệu này và năm nay cũng vậy”, ông Conte nói.

Khi được hỏi liệu có phải hàng thủ Chelsea đã chơi thiếu tập trung để Alli ghi bàn, ông Conte khẳng định thất bại trước Tottenham không phải bàn cãi vì đó thực sự là đội bóng mạnh.

“Giờ là lúc Chelsea cần khởi động lại. Sau chuỗi 13 trận thắng thì thất bại là điều khó chấp nhận nhưng chúng tôi phải thích nghi dần. Vì không đội bóng nào có thể thắng mãi được”, chiến lược gia người Italia giải thích.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc