Real Madrid nếm trải trận thua thứ 2 liên tiếp

09:57, 19/01/2017
|

(VnMedia) - Chỉ trong vòng 3 ngày qua, Real Madrid bất ngờ phải nhận 2 trận thua liên tiếp khiến HLV Zidane hết sức bực bội. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn khẳng định đội bóng không có dấu hiệu khủng hoảng!

Celta Vigo (áo xanh) bất ngờ giành chiến thắng trước Real Madrid
Celta Vigo (áo xanh) bất ngờ giành chiến thắng trước Real Madrid

Rạng sáng nay (19/1), Real Madrid đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia rất muốn đánh bại đối thủ để khẳng định việc để thua Sevilla 1-2 vừa qua chỉ là “tai nạn”.

Thế nhưng không những không thể giành chiến thắng, Real Madrid còn tiếp tục thua đau trước Celta Vigo. Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, bước sang 45 phút tiếp theo, đội khách bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 64 nhờ công của Iago Aspas.

5 phút sau Real Madrid tái lập thế cân bằng sau tình huống ghi bàn của Marcelo. Real Madrid chưa kịp ăn mừng thì đúng 1 phút sau, Johny lập công đem về chiến thắng cho Celta Vigo.

Real Madrid vẫn còn trận lượt về để sửa sai nhưng với HLV Zidane và người hâm mộ, đây là trận thua không thể chấp nhận được. Vì trước đó Real Madrid đã có chuỗi 40 trận bất bại.

“Real Madrid đã trải qua một trận đấu kỳ lạ. Real Madrid đã thua 2 trận liên tiếp và không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất. Có chuyện gì đó đã xảy ra. Tôi và các cầu thủ phải ngồi lại để phân tích tìm ra nguyên nhân, để nhanh chóng vượt qua tình cảnh này. Celta Vigo đã chơi tốt, gây ra nhiều khó khăn cho cầu thủ Real Madrid. Real Madrid vẫn còn 90 phút phía trước và sẽ thi đấu tốt hơn để lật ngược tình thế”, ông Zidane nói.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đón tiếp đội bóng yếu Malaga trên sân nhà Bernabeu. Ông Zidane coi đó là cơ hội để đội nhà trở lại mạch chiến thắng.

“Thật tốt cho Real Madrid vì sẽ tiếp tục thi đấu vào cuối tuần này. Tôi và các cầu thủ đều không hài lòng với kết quả 3 trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ đánh bại Malaga để trở lại với mạch chiến thắng”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc