Phong độ của Pogba khiến Gerrard phát hoảng!

10:46, 03/01/2017
|

(VnMedia) - Chứng kiến phong độ thăng hoa theo từng trận của Pogba trong màu áo Man Utd, huyền thoại của Liverpool - Steven Gerrard rất lo ngại cho tham vọng của đội nhà ở mùa giải năm nay.

Pogba (trái) đang là nguồn cảm hứng bất tận của MU!
Pogba (trái) đang là nguồn cảm hứng bất tận của MU!

Cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt nhất thế giới mùa hè vừa qua, khi anh chuyển tới đầu quân cho Man Utd từ CLB Juventus với mức phí 93,2 triệu bảng. Pogba không phải ai xa lạ từng là người cũ của “Quỷ đỏ” nhưng bị thất sủng dưới triều đại của HLV Ferguson.

Thế nên khi trở lại Old Trafford với “mác” cầu thủ đắt giá nhất thế giới, không ít người tỏ ra nghi ngờ năng lực thực sự của tiền vệ người Pháp. Giai đoạn đầu mùa giải, Pogba gặp khó khăn không nhỏ trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Thậm chí, một số tờ báo Anh không ngần ngại giật tít “ MU đã dính cú lừa thế kỷ”!

Thế nhưng trong thời thời gian hơn 1 tháng trở lại đây, Pogba bắt đầu “tỏa sáng”. Anh là nguồn cảm hứng bất tận, điều tiết lối chơi, kiến tạo và ghi bàn cho Man Utd khi sát cánh cùng Ander Herrera và Michael Carrick.

Kết quả là Man Utd đã thắng một mạch 7 trận liên tiếp, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” từ chỗ bị Arsenal, Man City bỏ cách 7 điểm thì nay chỉ còn lại 1 và 3 điểm.

Chứng kiến phong độ quá đỗi xuất sắc của Man Utd và Pogba, cựu đội trưởng của “lữ đoàn đỏ” tỏ ra vô cùng lo ngại. “Pogba chính là tài năng thực thụ và là hiện tượng của Ngoại hạng Anh mùa giải này. Tôi nhận thấy cậu ấy tiến bộ qua từng tuần.

Khi mới trở lại Man Utd, Pogba chịu sức ép lớn vì là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Bản thân Man Utd thời điểm đầu mùa cũng lạc nhịp với chính họ nên Pogba càng gặp khó khăn hơn. Nhưng giờ đây họ đã tìm lại được cảm hứng và “công thức” chiến thắng”, Gerrard nêu quan điểm với tờ BT Sport.

Cũng theo Gerrard, Carrick chính là người đã giúp Pogba tìm lại chính mình như thời còn chơi cho Juventus. “Carrick đã làm rất tốt công việc hỗ trợ Pogba và giờ chúng ta đều thấy được một Pogba đúng như kỳ vọng. Cậu ấy sẽ ngày càng thăng tiến. Tôi không ngạc nhiên nếu Pogba trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Là một CĐV của Liverpool, tôi thực sự lo ngại với sự xuất hiện của Pogba”, Gerrard nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc