Ozil tuyên bố chia tay Arsenal nếu "giáo sư" bị sa thải!

10:03, 09/01/2017
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Đức cho biết anh sẽ tiếp tục cống hiến cho “pháo thủ thành London”, nhưng chỉ với điều kiện có sự hiện diện của HLV Wenger trên băng ghế chỉ đạo.

Ozil (áo đỏ) sẽ ra đi nếu HLV Wenger không ở lại Arsenal!
Ozil (áo đỏ) sẽ ra đi nếu HLV Wenger không ở lại Arsenal!

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn thất thiệt về tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal. Đầu tiên đó là việc Ozil đòi mức lương cao, bóng gió muốn trở lại Real Madrid để đoạt các danh hiệu quốc nội và Champions League hay làm mình, làm mẩy vì Arsenal không chiêu mộ cầu thủ mà anh mong muốn….

Trả lời phỏng vấn tờ Kicker mới đây, Ozil cho biết, anh rất hài lòng với cuộc sống tại London nhưng cũng sẵn sàng ra đi nếu HLV Wenger không tiếp tục tại vị. “Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal và đã cho CLB biết ý định ở lại, nhưng chỉ với điều kiện HLV Wenger được đội bóng gia hạn hợp đồng. Chính ông Wenger là người đã đưa tôi về Arsenal và luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối vào cá nhân tôi bất chấp những chỉ trích”, Ozil nói.

Cựu cầu thủ của Real Madrid hiện còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2018, trong khi đó chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay “The Gunners” vào tháng 6/2017 nếu không tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo đội.

Giống như Alexis Sanchez, Ozil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal vì muốn biết rõ liệu “giáo sư” có tiếp tục chèo lái đội bóng nữa hay không. “Rất nhiều cổ động viên muốn tôi ở lại Arsenal. Tôi đã nói rõ quan điểm của mình và giờ tất cả phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng”, Ozil cho biết.

Liên quan tới cáo buộc của huyền thoại Arsenal - Thierry Henry khi cho rằng cả Sanchez và Ozil đang tìm cách chơi khó, buộc đội bóng phải nhượng bộ mình về vấn đề lương thưởng, tuyển thủ Đức khẳng định anh không quan tâm tới ý kiến của người khác!

“Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến, quan điểm của mình. Tôi không quan tâm và cũng chẳng để những nhận xét đó ảnh hưởng tiêu cực tới công việc của mình. Sự thật là ngay cả các cựu cầu thủ, chuyên gia cũng đâu biết tôi và ban lãnh đạo đội trao đổi những gì trong các buổi gặp mặt”, Ozil nói.

Trước đó, HLV Wenger cũng tuyên bố sẽ làm tất cả những gì có thể để gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil, trước sự chèo kéo của Atl.Madrid, PSG, Man City và các đội bóng giàu có của Trung Quốc.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc