Mourinho chê bai Liverpool chỉ biết phòng ngự!

09:25, 16/01/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” tỏ ra bực bội khi đội nhà không thể đánh bại Liverpool trong trận derby nước Anh, qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng. Theo quan điểm của ông Mourinho, MU nhập cuộc để giành chiến thắng, còn Liverpool thì không!

Ông Mourinho không hài lòng với kết quả của trận derby nước Anh!
Ông Mourinho không hài lòng với kết quả của trận derby nước Anh!

Rạng sáng nay (16/1), Man Utd đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Với lợi thế khán giả nhà cùng lực lượng mạnh nhất, “Quỷ đỏ” lại hoàn toàn bất lực trước lối chơi áp sát, pressing trên toàn sân của đội khách.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột và phải sử dụng cả cầu thủ mới 19 tuổi Alexander-Arnold trong trận derby nước Anh nhưng Liverpool mới là đội chơi ấn tượng hơn. Họ thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước giữa hiệp 2 khi Pogba lóng ngóng dùng tay phá bóng trong vòng cấm khiến MU bị phạt đền. Milner không bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool vươn lên dẫn trước.

Trong hiệp 2, ông Mourinho chỉ đạo toàn đội dồn lên tấn công nhưng cũng chỉ có được 1 bàn duy nhất ở phút cuối của trận đấu. Hòa 1-1, Man Utd đứt mạch toàn thắng và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với top 4.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho tỏ ý không hài lòng với lối chơi của Liverpool. “Trận đấu có tính chất giải trí cao nhưng chất lượng lại không tương xứng. Man Utd đã nhập cuộc một cách trực diện và gây ra nhiều vấn đề cho đối thủ. Chúng tôi mới là đội chơi tấn công, còn Liverpool chỉ phòng ngự. Vì lẽ đó tôi nghĩ MU xứng đáng có một kết quả tốt hơn nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận tỉ số hòa 1-1”.

Ông Mourinho cũng “vớt vát” khi cho rằng Liverpool đã chặn đứng được chuỗi trận toàn thắng của Man Utd nhưng không thể cắt mạch bất bại của “quỷ đỏ”!

Lý giải cho quyết định tung Fellaini vào sân thay vì Rashford, ông Mourinho cho rằng cầu thủ người Bỉ hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm công việc không phải sở trường. “Thực tế là Fellaini đã làm tốt công việc của mình. Nếu trận đấu có thêm vài phút nữa thì Man Utd có thể đã làm nên chuyện”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc