Ibrahimovic cân bằng thành tích ghi bàn của Alan Shearer!

10:03, 16/01/2017
|

(VnMedia) - Với bàn thắng ghi vào lưới Liverpool, Ibrahimovic trở thành một trong số ít cầu thủ có thành tích ấn tượng sau 20 trận đấu đầu tiên cho MU, sánh ngang với Shearer và Aguero!

Ibrahimovic ăn mừng pha ghi bàn cho MU
Ibrahimovic ăn mừng pha ghi bàn cho MU

Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục sắm vai người hùng khi giải cứu Man Utd trong trận derby nước Anh với Liverpool rạng sáng nay (16/1). Bị “lữ đoàn đỏ” dẫn bàn tới tận phút 84 và những tưởng “quỷ đỏ” sẽ phải nếm trải cảm giác cay đắng sau chuỗi 6 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh thì bất ngờ Ibrahimovic tỏa sáng với cú đánh đầu ghi bàn.

Với pha lập công kể trên, Ibrahimovic đã ghi được 14 bàn thắng sau 20 trận đấu đầu tiên cho Man Utd, thành tích tốt thứ 3 trong lịch sử đội bóng này và chỉ kém 2 siêu tiền đạo Van Nistelrooy và Yorke đúng 1 bàn thắng. Trước đó, Van Persie cũng có được thành tích tương tự Ibrahimovic sau khi rời bỏ màu áo Arsenal để tới Old Trafford.

Chỉ đứng thứ 3 tại Man Utd nhưng Ibrahimovic vẫn có quyền tự hào vì anh đạt thành tích tương tự như các huyền thoại của những đội bóng khác như Alan Shearer (khi còn thi đấu cho Blackburn Rovers), Aguero (Man City) có cùng 14 bàn thắng.

Đứng đầu trong danh sách ghi bàn trong 20 trận đấu đầu tiên cho CLB mới thuộc về Kevin Phillips khi anh mới bắt đầu chơi cho Sunderland. Tiền đạo này đã ghi tới 19 bàn thắng sau 20 trận đấu cho “mèo đen”! Đứng ngay sau Kevin Phillips là Andy Cole với 18 bàn thắng ghi cho Newcastle. Chính thành tích ấn tượng của Cole đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Man Utd sau này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc