HLV Wenger thừa nhận Ozil "mất tích" hơn 1 tuần nay!

11:16, 04/01/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” vừa tiết lộ tin không vui. Tiền vệ người Đức – Mesut Ozil gặp vấn đề về sức khỏe và khó có khả năng trở lại sân cỏ sớm như dự tính, dù Arsenal đang rơi vào cảnh khó khăn.

Ozil tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tới của Arsenal!
Ozil tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tới của Arsenal!

Đội bóng thành London không thể vượt qua chặng “marathon” giai đoạn cuối và đầu năm mới thành công như mong muốn. Họ để thua 2 trận liên tiếp trước Everton, Man City và mới đây nhất bị Bournemouth cầm hòa với tỉ số 3-3.

Chuỗi trận đáng thất vọng này khiến Arsenal bị Tottenham và Man Utd đuổi sát trong khi để Chelsea bỏ cách tới 8 điểm và còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong tình cảnh đó, Mesut Ozil – “ngôi sao” của đội lại không thể thi đấu vì bị ốm!

Nói về tình cảnh của Ozil, HLV Wenger thừa nhận 1 tuần qua ông không hề gặp mặt tiền vệ này. “Tôi chưa gặp Ozil một tuần qua. Cậu ấy đang bị ốm và không thể tham gia tập luyện cùng đội. Chắc chắn Ozil sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Preston tại vòng 3 cúp FA”.

Cũng theo chiến lược gia người Pháp, Ozil chỉ có thể hy vọng góp mặt ở chuyến làm khách trên sân của Swansea tại vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 14/1.

Cầu thủ người Đức đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Anh vẫn bị coi là “cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ”. Ozil hoàn toàn mờ nhạt ở 2 trận thua trước Everton và Man City khi đội bóng cần tới anh nhất. Đó là lý do cựu cầu thủ của Real Madrid phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích, chê bai, dù thống kê mới đây cho thấy khả năng kiến tạo của Ozil trong 100 trận đấu tại Premier League chỉ thua huyền thoại của Man Utd – Eric Cantona!

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc