HLV Wenger phũ phàng chặn cửa đến Arsenal của Payet!

06:46, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Giáo sư” lạnh lùng cho biết, ông không cần chiêu mộ cầu thủ đồng hương Payet, vì hiện nay Arsenal đã quá dư thừa cầu thủ ở tuyến giữa.

Payet không còn cửa tới với Arsenal
Payet không còn cửa tới với Arsenal!

Chỉ còn ít ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa. Trong khi đó, tương lai của tuyển thủ người Pháp Payet vẫn chưa xác định. Trước đó, Payet đã làm mình, làm mẩy không muốn thi đấu cho Wesst Ham và yêu cầu được ra đi. Ngay sau khi kiến nghị, Payet đã phải trả giá bằng việc bị West Ham đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Trong lúc này, người đại diện của Payet đang sốt sắng làm việc với một số đội bóng để “giải cứu” thân chủ của mình. Một số cái tên được nhắc tới như Arsenal, Marseille. Khi đem câu hỏi này đặt ra cho HLV Wenger, “giáo sư” thẳng thừng phủ nhận.

“Arsenal chắc chắn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông rất im ắng. Lý do là vì Welbeck đã có thể trở lại thi đấu. Điều đó có nghĩa là tuyến giữa của Arsenal sẽ trở nên chật chội. Cá nhân tôi sẽ có thêm lựa chọn khi xếp đội hinh. Chính vì vậy tôi không có ý định tạo ra một cuộc mua bán đình đám vào lúc này “, ông Wenger chia sẻ.

Cũng theo “Giáo sư”, Payet là mẫu cầu thủ khá toàn tài, kỹ thuật, sáng tạo và hoàn toàn thích hợp với những đội bóng có tham vọng.

Liên quan tới tương lai của Carl Jenkinson, ông Wenger “bật đèn xanh” cho hậu vệ này ra đi tới Crystal Palace, nếu như anh chịu đồng ý với các điều khoản mà phía Crystal Palace đề xuất.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc