HLV Wenger nổi giận xô đẩy trọng tài!

10:01, 23/01/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” đã không còn giữ được bình tĩnh và xô đẩy trọng tài, sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở những phút cuối trận đấu kịch tính với Burnley.

Ông Wenger va chạm với trọng tài thứ tư trong trận đấu với Burnley
Ông Wenger va chạm với trọng tài thứ tư trong trận đấu với Burnley

Đón tiếp Burnley trên sân nhà Emirates, Arsenal những tưởng sẽ có một trận cầu dễ dàng trước đối thủ yếu thế nhưng cuối cùng “The Gunners” đã trải qua những giây phút kịch tính tới nghẹt thở.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất, Arsenal liên tục dồn ép đối thủ. Thế nhưng Burnley đã chơi phòng ngự rất hay cùng sự xuất sắc của thủ thành Heaton khiến mọi nỗ lực của đội chủ nhà đều bất thành.

Phải tới đầu hiệp 2, trung vệ Mustafi lên tham gia tấn công mới ghi được bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal. Tuy nhiên, ít phút sau Xhaka nhận thẻ đỏ khiến Arsenal phải chơi thiếu người trong gần 30 phút cuối trận.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay Arsenal thì bất ngờ phút 90, Burnley được hưởng penalty do Coquelin phạm lỗi với Barnes. HLV Wenger rất bực bội, phản ứng quyết liệt quyết định của trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo.

Trên đường vào phòng thay đồ, máy quay còn chộp được cảnh “giáo sư” xô đẩy trọng tài thứ tư Anthony Taylor. Nhân viên an ninh buộc phải đứng ra can thiệp, để tránh mọi chuyện đi quá xa.

Arsenal cuối cùng cũng có được chiến thắng 2-1 ở phút 90+7 sau khi một cầu thủ của Burnley phạm lỗi cao chân với Koscielny.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra hối hận. “Tôi đã giận quá mà mất khôn. Đáng lẽ tôi nên đi thẳng vào đường hầm và không nói gì. Thực tế tôi không hề phản ứng thái quá và chỉ nói những điều rất bình thường mà bạn có thể nghe thấy hàng ngày trên sân bóng. Dù sao tôi cũng đã sai. Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người vì hành động quá khích của mình”.

Bất chấp lời xin lỗi của HLV Wenger, Liên đoàn bóng đá Anh dự kiến sẽ có án phạt nặng với chiến lược gia người Pháp này sau khi nhận được báo cáo từ trọng tài chính Moss.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc