Hạ gục Hull City, MU đặt 1 chân vào chung kết cúp Liên đoàn

09:43, 11/01/2017
|

(VnMedia) - Trước Hull City yếu kém hơn về mọi mặt, Man Utd không mấy khó khăn để đánh bại “bầy hổ” với tỉ số 2-0, qua đó gần như chắc chắn sẽ giành quyền vào chơi trong trận chung kết cúp Liên đoàn.

2 pha làm bàn của Mata và Fellaini
2 pha làm bàn của Mata và Fellaini

Không nói suông, HLV Mourinho giữ đúng lời hứa tung ra sân đội hình rất mạnh để đối đầu với Hull City tại trận bán kết lượt đi dù cuối tuần này “Quỷ đỏ” sẽ đụng độ Liverpool. Những cầu thủ đang đạt phong độ tốt như Pogba, Mata, Rooney, Mkhitaryan… đều xuất trận, ngoại trừ trường hợp vắng mặt của Ibrahimovic.

Có lợi thế sân nhà cùng phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây, không khó để Man Utd vượt lên kiểm soát thế trận và đẩy Hull City vào thế chống đỡ trong phần lớn của hiệp 1.

Thế nhưng dù tạo được thế trận lấn lướt nhưng tới khâu dứt điểm Man Utd lại bộc lộ những hạn chế. Hết Mata, Rooney và Mkhitaryan thay nhau thử thách thủ thành Jakupovic nhưng đều bất thành. Đáng tiếc nhất có lẽ là pha dứt điểm chớp nhoáng rất ấn tượng của Mata ngay ở phút thứ 2 nhưng không thắng được “người gác đền” bên phía Hull City. Những cú sút xa từ ngoài vòng cấm cũng không thể giúp Man Utd cải thiện tình hình.

Trong tình cảnh bị dồn ép, Hull City cũng bất ngờ tạo ra tình huống sóng gió ở phút 31 với cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc của Diomande.

Man Utd phải chờ tới đầu hiệp 2 mới có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Valencia bên cánh phải, Mkhitaryan đánh đầu chuyền bóng cho Mata dứt điểm cận thành giúp Man Utd dẫn trước 1-0.

3 phút trước khi kết thúc trận đấu, Darmian có đường chuyền chuẩn xác cho Fellaini đánh đầu hạ gục thủ thành Hull City. Với chiến thắng 2-0, Man Utd coi như đã đặt 1 chân vào trận chung kết League Cup năm nay.

Đội hình hai đội:

Man Utd: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Darmian, Herrera, Pogba, Mata, Rooney, Mkhitaryan, Rashford

Hull City: Jakupovic; Robertson, Maguire, Huddlestone, Tymon; Snodgrass, Meyler, Mason, Henriksen, Clucas; Diomande

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc