Cổ động viên Man Utd đột tử khi đội nhà đánh bại West Ham!

06:33, 04/01/2017
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” vừa lên tiếng xác nhận, một cổ động viên (CĐV) trung thành của họ đã không may qua đời, sau khi chứng kiến đội bóng của mình đánh bại chủ nhà West Ham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng hôm 3/1, Man Utd tới làm khách của West Ham. Với một chút may mắn và sai lầm của trọng tài, “quỷ đỏ” đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0 nhờ công của Mata và Ibrahimovic trong bối cảnh được thi đấu hơn người ngay từ phút 15, do Sofiane Feghouli bị truất quyền thi đấu.

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, giúp đoàn quân của HLV Mourinho rút ngắn khoảng cách với top 4 đội dẫn đầu. Trong niềm vui hân hoan đó, một CĐV của Man Utd hiện chưa rõ danh tính đã bất ngờ đột quỵ và qua đời khi dõi theo đội bóng mình yêu mến thi đấu.

Trên mạng xã hội Twitter, đại diện Man Utd đã gửi lời chia buồn tới gia đình CĐV xấu số này. “Mọi thành viên của đội bóng đều sốc và đau buồn trước việc một CĐV bị đột quỵ và qua đời”. Còn CLB West Ham thì viết: “Chúng tôi không thể ngờ một CĐV lại ra đi trong trận đấu với Man Utd. West Ham muốn gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của nạn nhân”.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc