Chê bác sĩ nội, HLV Hữu Thắng bị đồng nghiệp chỉ trích

17:11, 18/01/2017
|

HLV Minh Đức cho rằng, nhận định của nhà cầm quân xứ Nghệ về đội ngũ bác sỹ của đội tuyển Việt Nam kém chất lượng là không đúng.

HLV Hữu Thắng kết thúc AFF Cup mà không đạt chỉ tiêu.
HLV Hữu Thắng kết thúc AFF Cup mà không đạt chỉ tiêu

Như đã đưa tin, trong buổi họp mặt với Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tối 16/1, HLV Hữu Thắng đã lên chỉ trích đội ngũ bác sỹ tại ĐTQG Việt Nam. Ông nói:

"Tôi hy vọng thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được thuê chuyên gia y tế nước ngoài có trình độ cao. Nhiều trường hợp chẩn đoán sai của bác sĩ khiến kế hoạch của đội lỡ hết.

Điển hình như Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Hai cầu thủ này là trụ cột, có vai trò quan trọng trong chiến thuật của tôi. Tuy nhiên, vì chẩn đoán, điều trị sai của đội ngũ y tế mà người thì lỡ giải, người không thể góp mặt trong những trận quan trọng, ảnh hưởng tới thành tích của đội”.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều chuyên gia không đồng tình với lời nhận định có phần tiêu cực này. Trên TT&VH, HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội FC đã lên tiếng chỉ trích, phản pháo.

Nhà cầm quân gốc Hà Tây cho biết, các bác sĩ HAGL có chuyên môn tốt, đặc biệt là bác sĩ Đồng Xuân Lâm.

“Tôi thấy nói chất lượng bác sỹ tại đội tuyển là không đúng. Ngày tôi còn thi đấu ở HAGL, tôi nhận thấy các bác sỹ làm việc rất tốt. Đội ngũ y tế ở Gia Lai là rất chất lượng và bản thân bác sỹ Đồng Xuân Lâm là người có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Ông ấy ở với bầu Đức từ năm 2002 tới giờ và vẫn trụ lại, chứng tỏ rằng họ phải làm việc tốt.

So với Việt Nam, tôi nghĩ y tế ở HAGL là tốt nhất cả nước. Hồi đó các cầu thủ HAGL chẳng chấn thương mấy, có dính thì cũng hồi phục nhanh lắm”, HLV Minh Đức chia sẻ.

“Chúng ta không thể chỉ trích một ai cả. Bản thân tôi khi làm HLV, tôi cũng chưa từng chỉ trích bác sỹ. Tôi thấy VĐV trẻ chấn thương nhiều lắm và đều rất khó phán đoán. Với những chấn thương như thế, các em cũng phải sang Singapore để chữa trị. Đó là tình hình chung rồi, phải chấp nhận thôi”.

HLV Phạm Minh Đức nổi tiếng là người có những phát ngôn gây tranh cãi. Ông dẫn dắt đội U21 Hà Nội FC (trước đây là U21 Hà Nội T&T) nhiều lần vô địch giải U21 Quốc gia.

Tại giải U21 Quốc tế 2016, HLV Minh Đức nắm quyền U21 Việt Nam, đưa đội vào tới bán kết. Khi đó, ông từng gây ‘bão' khi thẳng thừng tuyên bố các cầu thủ của mình có trình độ kém hơn hẳn U21 HAGL.

(Theo Người Đưa tin)


Ý kiến bạn đọc