Arsenal sẽ mất Sanchez vào tay Atl.Madrid?

06:47, 09/01/2017
|

(VnMedia) - Tin tức từ Anh cho hay, CLB Atl.Madrid nhiều khả năng sẽ tìm cách chiêu mộ Alexis Sanchez nếu họ không thể níu giữ được “ngôi sao” Antoine Griezmann trước sự nhòm ngó của Man Utd.

Sanchez sẽ thế chỗ của tại Atl.Madrid?
Sanchez sẽ thế chỗ của Antoine Griezmann tại Atl.Madrid?

Tương lai của Sanchez đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, sau khi cầu thủ người Chile vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng thi đấu với Arsenal. Cựu cầu thủ của Barcelona không giấu được vẻ thất vọng trước khả năng cạnh tranh yếu ớt của “The Gunners” ở giải quốc nội cũng như tại đấu trường Champions League.

Bên cạnh đó, vấn đề lương thưởng không được đáp ứng như kỳ vọng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Sanchez bất bình với HLV Wenger. Phản ứng ném găng, từ chối bắt tay đồng đội và đối thủ sau trận hòa 3-3 trước  Bournemouth hôm 3/1 vừa qua đã nói nên phần nào thái độ của cầu thủ này.

Trong khi đó, báo chí Anh lại rầm rộ đưa tin, Atl.Madrid đang muốn “giải cứu” Sanchez bằng việc đưa tiền đạo này trở lại giải La Liga thế chỗ cho Antoine Griezmann, trong trường hợp cầu thủ người Pháp đầu quân cho Man Utd.

Năm nay mới 26 tuổi nhưng Antoine Griezmann đang nổi lên là một trong những tiền đạo xuất sắc của La Liga. Anh được HLV Mourinho “chấm” là người thay thế Ibrahimovic trong tương lai.

Tuy nhiên, thương vụ này không dễ hoàn thành khi Atl.Madrid định giá Antoine Griezmann tương đương với Pogba, tức là lên tới 89 triệu bảng. Dẫu vậy việc Atl.Madrid sốt sắng đi tìm người thay thế Antoine Griezmann cho thấy họ đã cảm nhận được “ngôi sao” số 1 của mình sắp rơi vào tay của “Quỷ đỏ”.

Ngoài Atl.Madrid, 2 đối thủ rất mạnh khác là Paris St German và Man City cũng rất muốn có cầu thủ năng nổ như Sanchez. Điều đó khiến người hâm mộ Arsenal như “ngồi trên đống lửa” trong bối cảnh đội bóng đang sa sút và Sanchez đang là đầu tàu của Arsenal.

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc