Văn Toàn "thâu tóm" hầu hết danh hiệu cá nhân giải U21 Quốc tế

06:26, 28/12/2016
|

Nếu như năm ngoái ở giải U21 Quốc tế Nguyễn Công Phượng là người chiếm nhiều danh hiệu cá nhân nhất, thì ở năm 2016 Nguyễn Văn Toàn mới là người xuất sắc nhất.

 Văn Toàn chia đôi giải thưởng vua phá lưới với đội trưởng U21 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.
Văn Toàn chia đôi giải thưởng vua phá lưới với đội trưởng U21 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Với một tinh thần và khát khao cống hiến hết mình mỗi khi vào sân, ở giải đấu U21 Quốc tế năm nay, Văn Toàn là cầu thủ thâu tóm gần như tất cả mọi danh hiệu cá nhân. Ở trận tranh hạng ba, U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) giành chiến thắng 1-0 trước U21 Việt Nam, tiền đạo số 9 của U21 HAGL đã nhận cú đúp giải thưởng cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trước đó, ở vòng bảng Văn Toàn đã nhận giải thưởng tương tự khi U21 HAGL đánh bại U21 Gangwon 3-1. Tuy nhiên, khi giải đấu kết thúc, chính bản thân Văn Toàn cũng rất ngỡ ngàng về những giải thưởng mình nhận được. Ngoài việc chia đôi giải thưởng vua phá lưới với cầu thủ đội trưởng U21 Thái Lan. Văn Toàn chính là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải.

Tuy nhiên ,khi ban tổ chức công bố giải thưởng cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất rất nhiều người đã suy nghĩ đó là tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, chính bản thân Văn Toàn một lần nữa ngỡ ngàng với giải thưởng này. Ngoài 5 giải thưởng cá nhân mà Văn Toàn nhận được sau giải, tiền đạo U21 HAGL còn nhận thêm các giải phong cách, đội bóng đoạt hạng ba cùng U21 HAGL.

Như vậy, so với người động đội Công Phượng, sau một năm xuất ngoại Phượng đã im hơi lặng tiếng với phong độ giảm sút. Ngược lại, dù thu đấu trong màu áo HAGL ở giải đấu trong nước nhưng Văn Toàn đã thể hiện được phẩm chất và sự tiến bộ vượt bậc và vượt qua chính người đồng đội của mình ở HAGL. Hy vọng mùa giải 2017, với những cú hích đang có, Phượng và Toàn sẽ là bộ đôi sát thủ ở đội bóng phố núi.

(Theo Bóng đá)


Ý kiến bạn đọc