Thua ngược cay đắng, Arsenal còn bị đối thủ giễu cợt!

09:56, 14/12/2016
|

(VnMedia) - HLV Ronald Koeman tỏ ý mỉa mai HLV Wenger và CLB Arsenal, khi công khai xin lỗi “The Gunners” vì đã thắng nhờ sai lầm của trọng tài Mark Clattenburg!

HLV Koeman (trái) giễu cợt
HLV Koeman (trái) giễu cợt "giáo sư" hay đổ lỗi cho trọng tài mỗi khi thua trận!

Rạng sáng nay (14/12), Arsenal hành quân tới làm khách trên sân Goodison Park của Everton ở trận đấu sớm vòng 16 Ngoại hạng Anh. Với chuỗi 14 trận bất bại (thắng 10, hòa 4), “pháo thủ” rất tự tin sẽ kiếm trọn 3 điểm để gây sức ép lên đội đầu bảng Chelsea.

Mọi chuyện diễn biến thuận lợi cho đội khách khi Sanchez sớm ghi bàn, giúp Arsenal dẫn trước 1-0 phút 20. Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ đã khiến Arsenal phải nhận 2 bàn thua sau các pha lập công của Coleman và Ashley Williams.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng trọng tài Mark Clattenburg đã mắc lỗi ở phút 85. Ở tình huống đó cầu thủ Everton là người chạm bóng sau cùng nhưng vị “vua sân cỏ” lại cho đội chủ nhà được hưởng phạt góc dẫn tới pha lập công của A.Williams.

“Rõ ràng trọng tài Mark Clattenburg ở vị trí rất thuận lợi để quan sát tình huống đó nhưng cuối cùng ông ấy lại đưa ra phán quyết có lợi cho Everton. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal rơi vào cảnh phải chịu những sai lầm của vị trọng tài này. Tôi thực sự thất vọng với trọng tài Mark Clattenburg”, ông Wenger phàn nàn.

Nghe những lời nhận xét của “giáo sư”, HLV người Hà Lan Koeman cười và cho rằng ông cần phải xin lỗi Arsenal vì may mắn giành chiến thắng nhờ trọng tài giúp sức!

“Tôi không hề ngạc nhiên về HLV Wenger cũng như những lời nhận xét của ông ấy. Đây là lần thứ 3 liên tiếp tôi giúp Everton đánh bại Arsenal trên sân Goodison Park và đây cũng là lần thứ 3 ông ấy cho rằng đều có lỗi của trọng tài. Xin lỗi Arsenal nhé! Chúng tôi lại thắng nhờ vào trọng tài”, HLV Koeman nói.

Thất bại cay đắng, Arsenal nhiều khả năng sẽ bị Liverpool chiếm lại ngôi á quân, đồng thời bị Chelsea gia tăng khoảng cách lên 6 điểm, khi 2 đội bóng này thi đấu vào rạng sáng mai (15/12)

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc