Thua đau Man City, ông Wenger ví "trọng tài như sư tử vườn thú"!

10:01, 19/12/2016
|

(VnMedia) - “Giáo sư” một lần nữa hướng mũi chỉ trích vào trọng tài khi cho rằng chính “vị vua áo đen” đã cướp mất chiến thắng của Arsenal với những quyết định hoàn toàn sai lầm!

"Giáo sư" ví trọng tài như "sư tử vườn thú"!

Rạng sáng nay (19/12), Arsenal tới làm khách trên sân Etihad của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh. Đội khách khởi đầu rất thuận lợi khi ngay ở phút thứ 5, Theo Walcott sút tung lưới thủ thành Bravo sau đường chuyền của Sanchez.

Thế nhưng khi sang hiệp hai, Man City chơi bùng nổ và ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của Leroy Sane và Sterling để đảo ngược tình thế, giành chiến thắng với tỉ số 2-1 qua đó tạm chiếm vị trí nhì bảng của Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài Martin Atkinson và các cộng sự. “Giáo sư” thậm chí còn ví von trọng tài tại Ngoại hạng Anh như “sư tử trong vườn thú”.

“Trong một trận cầu căng thẳng và có ý nghĩa quan trọng như vậy, tôi không thể hiểu nổi vì sao trọng tài lại để cho 2 tình huống việt vị rõ ràng như vậy xảy ra. Đó là pha ghi bàn của Leroy Sane và tình huống chuyền bóng của Silva dẫn tới pha làm bàn của Sterling. Chúng ta đều biết trọng tài luôn được bênh vực, bảo vệ giống như sư tử trong vườn thú vậy. Tất cả các đội bóng không có cách nào khác buộc phải sống chung với những sai lầm của họ”, ông Wenger nói với Sky Sport.

“Tôi đồng ý trọng tài cần được bảo vệ nhưng đưa ra quyết định đúng đắn trong trận đấu là quan trọng hơn. Thú thật tôi không hề muốn đưa chủ đề trọng tài vào cuộc họp báo như vậy”.

Về tình huống cuối trận, ông Wenger tỏ ra bực bội khi thủ thành Cech không biết cách lợi dụng tình thế cho Arsenal.

“Theo đồng hồ lúc đó còn khoảng 20 giây nhưng Cech lại chọn việc đưa bóng cho Ozil, thay vì phát bóng sang bên kia sân. Cậu ấy đã tạo điều kiện để trọng tài Atkinson kết thúc trận đấu sớm. Tôi không hiểu vì sao Cech lại làm vậy”, vị HLV người Pháp ngán ngẩm nói.

Với trận thua này, Arsenal đối mặt nguy cơ văng khỏi top 4 khi Tottenham đã đuổi sát với khoảng cách chỉ là 1 điểm sau vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc