Nghẹn lòng giây phút cậu bé "áo nilon" gặp mặt Messi

12:50, 14/12/2016
|

(VnMedia) - Murtaza Ahmadi - cậu bé người Afghanistan từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi mặc chiếc áo bằng túi nilon in tên Messi – đã được gặp thần tượng của mình và theo dõi siêu sao người Argentina thi đấu tại Qatar.

Bức ảnh bé mặc áo nilon khiến nhiều người nghẹn ngào
Bức ảnh bé Ahmadi mặc áo bằng nilon khiến nhiều người nghẹn ngào

Hồi đầu năm 2016, bức ảnh cậu bé 6 tuổi Murtaza Ahmadi lấy túi rác bằng nilon để “may” thành chiếc áo đấu của tuyển Argentina in tên Messi đã lay động trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Niềm vui sướng khi nhận quà từ Messi
Bé vui sướng khi nhận quà từ Messi

Được biết, Murtaza Ahmadi rất đam mê trái bóng tròn nhưng do sinh ra ở một ngôi làng nghèo tại Afghanistan – quốc gia nằm trong xung đột, bạo lực triền miên nên giấc mơ có một chiếc áo đấu của Messi thực sự là chuyện xa vời.

Ngay khi biết câu chuyện này, Messi đã gửi tặng cho cậu bé một quả bóng và chiếc áo đấu của mình kèm theo chữ ký. Murtaza Ahmadi đã rất vui sướng khi nhận được quà.

còn theo chân Messi ra sân và chụp ảnh kỉ niệm cùng toàn đội Barcelona
Murtaza Ahmadi còn theo chân Messi ra sân và chụp ảnh kỉ niệm cùng toàn đội Barcelona

Hôm qua (14/12), Murtaza Ahmadi còn nhận được món quà lớn hơn khi được diện kiến trực tiếp thần tượng của mình. Trong chuyến du đấu tại Qatar với CLB Al Ahli, ban tổ chức đã sắp xếp để Murtaza Ahmadi gặp gỡ Messi.

Ngôi sao người Argentina bế Ahmadi và dẫn cậu bé ra sân để thi đấu với CLB Al Ahli. Murtaza Ahmadi sau đó còn được dự khán để chứng kiến thần tượng Messi ghi bàn giúp Barca thắng CLB Al Ahli với tỉ số 5-3.

Minh Quang (Theo Sky)


Ý kiến bạn đọc