MU "phá két" chi 60 triệu bảng mua Antoine Griezmann!

09:57, 21/12/2016
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ bỏ ra hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ bằng được tiền đạo Antoine Griezmann của Atl.Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Antoine Griezmann sắp là người của MU?
Antoine Griezmann sắp là người của MU?

Hồi đầu mùa giải 2016-2017, Antoine Griezmann thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng trong đó có Man Utd nhờ màn tỏa sáng tại Euro 2016. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn quyết định ở lại sân Vicente Calderon.

Thế nhưng thời gian gần đây, thông tin Antoine Griezmann sắp tạm biệt Atl.Madrid xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt báo. Cụ thể tiền đạo này liên tục liên lạc với Pogba của Man Utd để hỏi về cuộc sống và bóng đá tại Anh. Anh cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đội bóng thành Manchester.

Tờ The Sun dẫn một nguồn tin từ đại bản doanh Old Trafford cho hay, Man Utd đã quyết định hành động để không vuột tài năng này một lần nữa. Để thuyết phục Atl.Madrid chịu nhượng lại cầu thủ “ngôi sao” của mình, Man Utd dự kiến sẽ chi ra hơn 60 triệu bảng.

Phát biểu trước báo chí mới đây, HLV Mourinho tuyên bố sẽ nhảy vào thị trường chuyển nhượng để mang về sân Old Trafford thêm một số tài năng, nhằm sớm hiện thực hóa giấc mơ đưa Man Utd trở lại thời hoàng kim.

Bản thân Atl.Madrid cũng đã có động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Antoine Griezmann khi bí mật đàm phán với Monaco để chiêu mộ tài năng trẻ mới 21 tuổi Thomas Lemar.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc