Man Utd đừng mong lọt vào top 4 Premier League

12:03, 02/12/2016
|

(VnMedia) - HLV nổi tiếng Harry Redknapp thẳng thừng cho rằng, người hâm mộ đội bóng Man Utd không nên kỳ vọng “Quỷ đỏ” có thể làm nên chuyện ở mùa giải này. Thậm chí ngay cả một suốt trong top 4 đội dẫn đầu Premier League cũng sẽ không thuộc về Man Utd!

Man Utd đang không còn là chính mình!
Man Utd đang không còn là chính mình!

Sau 13 vòng đấu, tức 1/3 mùa giải đã trôi qua Man Utd vẫn chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 20 điểm. Đây là số điểm thấp chưa từng thấy mà “quỷ đỏ” có được ở một mùa giải trong hơn 26 năm qua.

Tính tới thời điểm này, Man Utd đang kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm và đội đứng thứ tư là Arsenal 8 điểm. Dù vậy, người hâm mộ Man Utd vẫn tin tưởng đội nhà sẽ sớm trở lại.

Nhận định về cơ hội của Man Utd, cựu HLV của Tottenham - Harry Redknapp cho rằng Man Utd đã không còn là chính mình kể từ khi HLV Ferguson ra đi vào năm 2013. Vì trong 3 năm sau đó, đội bóng này không đoạt được danh hiệu quan trọng nào cùng lối chơi thiếu hấp dẫn và hiệu quả. Một loạt HLV nổi tiếng đã tới Old Trafford như Moyes, Van Gaal và giờ là Mourinho cũng không thể lấy lại hình ảnh cho “quỷ đỏ”.

“Thú thật khi nhìn Man Utd thi đấu thực sự kém hấp dẫn. Họ không phải là chính mình ở thời điểm này. Tôi nghĩ trong tháng cuối của 2016 Man Utd có thể sẽ chen chân vào top 4, nhưng khi mùa giải hạ màn vị trí của họ có thể là ở vị trí thứ 6”, ông Redknapp nhận định.

Tuy nhiên, lọt vào top 4 trong năm 2016 là nhiệm vụ cũng không phải dễ dàng với HLV Mourinho và các học trò. Vì trong tháng 12 này, họ sẽ có những trận đấu được dự báo khó khăn trước Everton, Tottenham, West Brom…. Đó đều là những đối thủ đang cạnh tranh quyết liệt với Man Utd trên bảng xếp hạng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc