Liverpool âm thầm trả đũa Arsenal vụ mua Luis Suarez!

06:39, 07/12/2016
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo “The Kop” tuyên bố, bất cứ đội bóng nào cũng có thể mua “ngôi sao” Roberto Firmino của họ với giá 98 triệu euro, ngoại trừ CLB Arsenal!

Arsenal dù muốn cũng không bao giờ mua được Firmino!
Arsenal dù muốn cũng không bao giờ mua được Firmino!

Trên tờ Le Soir, Liverpool khẳng định điều khoản để phá bỏ hợp đồng của cầu thủ người Brazil đã được định giá lên tới 98 triệu euro. Điều đó có nghĩa là bất cứ đội bóng nào cũng có thể đưa Firmino rời khỏi sân Anfield nếu đáp ứng được yêu cầu về mặt tài chính nhưng với điều kiện đó không phải là CLB Arsenal!

Việc Liverpool đính kèm điều khoản “nói không với Arsenal” xuất phát từ thương vụ chuyển nhượng Luis Suarez. Năm 2013 Liverpool quyết định rao bán Suarez sau khi cầu thủ này liên tục vướng phải những chuyện cá nhân không liên quan tới chuyên môn như vụ cắn Ivanovic. Ngoài ra việc đẩy Suarez ra đi cũng xuất phát từ vấn đề tài chính khá eo hẹp của “The Kop”.

Khi đó, Liverpool khẳng định họ chỉ xem xét việc chuyển nhượng Suarez nếu nhận được lời đề nghị trên 40 triệu bảng. Arsenal là một trong những CLB đánh tiếng đầu tiên nhưng mức giá đưa ra của “The Gunners” như trêu ngươi đối thủ. Đó là 40 triệu bảng + 1 bảng!

Ban lãnh đạo Liverpool rất tức giận và cho rằng Arsenal không tôn trọng mình và dĩ nhiên gạt Arsenal khỏi danh sách đối tác. Khi đưa ra điều khoản trong bản hợp đồng với Firmino, Liverpool đã trả đũa đối thủ bằng cách “nói không với Arsenal”.

Firmino gia nhập Liverpool từ CLB Hoffenheim năm 2015. Trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Brazil đã ghi được 10 bàn thắng. Mùa giải 2016-17, Firmino trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh với thành tích ghi 5 bàn và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc