Ibrahimovic lại chơi ngông tự ví như "Nữ thần tự do"!

13:16, 13/12/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển lại bốc đồng tự nhận bức tượng của mình có ý nghĩa chẳng kém gì tượng “Nữ thần tự do” tại nước Mỹ!

Ibrahimovic ví tượng của mình như tượng Nữ thần tự do
Ibrahimovic ví tượng của mình như tượng Nữ thần tự do

Hồi tháng 11 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Thụy Điển quyết định cho dựng tượng của Ibrahimovic bên ngoài sân vận động quốc gia Friends Arena ở Stockholm, như một cách tri ân sau đóng góp rất lớn của tiền đạo này cho bóng đá nước nhà.

Cách đây ít ngày, chân sút của CLB Man Utd đã trở về quê nhà Thụy Điển để thị sát tiến trình đúc tượng. Anh tỏ ra rất hài lòng khi ngắm nhìn bức tượng cao 2m7 đã thành hình, mô tả cảnh Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng.

Cầu thủ này sau đó đã đưa lên mạng bức ảnh anh chụp cùng bức tượng kèm theo lời bình. “Nếu nước Mỹ có tượng Nữ thần tự do, thì Thụy Điển có tượng của Ibrahimovic”!

Trong lịch sử bóng đá Thụy Điển chưa có cầu thủ nào gặt hái được nhiều thành tích cá nhân như Ibrahimovic. Anh từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng nổi tiếng như Inter Milan, Barcelona, Paris St German, Man Utd. Dù ở bất cứ đâu, Ibrahimovic rất nổi bật với những đóng góp của mình, nhờ đó anh đã đoạt liên tiếp 10 danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển” và tổng cộng 11 danh hiệu cao quý này trong 12 năm qua!

Thành công là vậy nhưng Ibrahimovic không ít lần để lại những ấn tượng không mấy thiện cảm bởi phát ngôn gây sốc của mình. Hồi còn thi đấu cho Paris St German, Ibrahimovic từng ví mình với Chúa, Hoàng Đế Napoleon hay đòi nước Pháp phải dựng tượng anh thay thế tháp Eiffel nếu muốn anh tiếp tục ở lại thi đấu!

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc