HLV Conte nói gì trước tin Chelsea muốn "cuỗm" Alexis Sanchez!

07:14, 10/12/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia quả quyết, ông không quan tâm tới những tin đồn về việc Chelsea đang bí mật theo đuổi Alexis Sanchez. Vì HLV Conte đang rất hài lòng với đội hình hiện tại của “The Blues”.

Sanchez đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Arsenal
Sanchez đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Arsenal

Những ngày gần đây, tương lai của Alexis Sanchez đang là chủ đề được báo chí Anh khai thác triệt để. Lý do là vì cầu thủ người Chile đang đạt phong độ rất cao, ghi tới 11 bàn thắng sau 14 vòng đấu và hiện đang cùng Costa của Chelsea dẫn đầu danh sách “dội bom” của Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, có tin cho rằng Sanchez không còn mặn mà với Arsenal khi đội bóng này không thể đem lại cho anh những danh hiệu lớn. Bên cạnh đó, mức lương “hẻo” 130.000 bảng/tuần cũng khiến Sanchez chẳng thiết tha gia hạn hợp đồng dù hiện tại cựu cầu thủ của Barcelona chỉ còn lại 18 tháng trong hợp đồng với “The Gunners”.

Trong bối cảnh đó, tin đồn liên tục bủa vây Sanchez và người ta cho rằng anh đang là mục tiêu theo đuổi của chính CLB Chelsea. Trước sự việc này, HLV Conte đã quyết định ra lời để làm rõ vấn đề.

“Tôi không nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề này. Đề cập tới một cầu thủ khác là thiếu tôn trọng anh ấy và CLB chủ quản. Trước mắt Chelsea sẽ tập trung vào 4 trận đấu trước khi bước sang năm mới. Đó mới là vấn đề quan trọng của Chelsea”, ông Conte nhận xét.

Nói về Chelsea vào thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Italia tỏ ra rất hài lòng. “Tháng 1 vẫn còn xa vời. Hiện tại tôi rất hài lòng với CLB và phong độ của các cầu thủ. Hãy cứ tập trung thi đấu từng trận và sau đó chúng ta cùng xem kết quả của đội bóng”.

Dù đội hình đang vận hành ổn định, nhiều khả năng HLV Conte vẫn sẽ “đi chợ” khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Một loạt cái tên đã được Chelsea để mắt tới như trường hợp Milan Badelj của Fiorentina, tiền vệ Kondogbia của Inter Milan và hậu vệ Ben Gibson của Middlesbrough.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc