Hé lộ lý do Chelsea chơi "như lên đồng" tại Premier League!

17:15, 26/12/2016
|

(VnMedia) - Tân binh Pedro vừa tiết lộ lý do Chelsea “lột xác” hoàn toàn dưới thời HLV Conte, đồng thời dành những lời ca ngợi đặc biệt dành cho ông thày.

HLV Conte đã biến Chelsea trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh
HLV Conte đã biến Chelsea trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh

Chelsea đang trở thành hiện tượng thú vị tại Ngoại hạng Anh mùa này. “The Blues” không phải đội bóng yếu, thậm chí luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của người cũ Mourinho, đội bóng này luôn thi đấu rất chật vật và bị chỉ trích vì lối chơi quá thiên về phòng ngự. Mùa trước Chelsea còn tụt xuống vị trí thứ 10 cuối mùa giải!

Thế nhưng ngay khi thay đổi “thuyền trường”, đội chủ sân Stamford Bridge bỗng thăng hoa đến không ngờ. Nhiều cầu thủ vốn thi đấu uể oải và sa sút phong độ ở mùa giải trước như Costa, Hazard, Fabregas, Cahill…. thực sự “lột xác” và đang góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh với chuỗi 11 trận toàn thắng, bỏ cách đội bóng đuổi ngay sau là Liverpool tới 6 điểm.

Trong khi báo chí đang tìm cách lý giải nguyên do thì tiền vệ Pedro đã tiết lộ bí quyết giúp Chelsea thành công.

Theo Pedro, để đưa Chelsea quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng, ông Conte chỉ làm một điều nghe rất đơn giản nhưng không hề dễ thực hiện đó là đem lại sự tin tưởng trong toàn bộ đội bóng.

“Tôi từng có cơ hội làm việc với một số HLV rất xuất sắc như ông Del Bosque, Guardiola nhưng ông Conte khiến tôi ngạc nhiên hơn cả. Tôi thực sự bất ngờ với việc ông xoay chuyển tình hình tại Chelsea nhanh đến vậy.

“Ông Conte tin tưởng mọi cầu thủ và đem tới cho tất cả niềm tin vững chắc để từ đó các cầu thủ lạc quan và thi đấu tốt hơn rất nhiều. Chelsea bắt đầu giành chiến thắng và cứ thế toàn đội cùng nhau nỗ lực hết sức qua từng trận đấu. Giờ đây Chelsea là một tập thể đoàn kết, đồng lòng”, Pedro cho biết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc