Giá vé trận Việt Nam - Indonesia bị đẩy lên gấp 3 lần!

14:18, 03/12/2016
|

Ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức bán vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển (ĐT)  Việt Nam - ĐT Indonesia thì vé ngoài chợ đen đã có giá gấp đôi thậm chí gấp ba lần so với mức giá niêm yết. 

Người hâm mộ đang mua vé
Người hâm mộ đang mua vé "chợ đen".

Theo ghi nhận của phóng viên, chỉ ít phút sau khi VFF mở cửa các điểm bán vé chính thức trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 3/2, thì đã có hàng chục phe vé có mặt ở đây bán vé với số tiền chênh rất lớn so với giá gốc.

Những phe vé này không chỉ bán, mà còn sẵn sàng "ôm" với số lượng lớn, với mức giá chênh so với vé gốc tới cả triệu đồng.

Theo đó, giá khởi điểm cho một tấm vé khán đài A có mệnh giá 400.000 đồng được đã được dân phe vé hét giá tới 2 triệu đồng. Vé các khán đài B, C, D cũng được giao bán với mức giá thấp hơn nhưng sự chênh lệch so với giá gốc là không kém giao động từ 1.200.000 đồng - 1.500.000 đồng.

Tuy nhiên, giá vé "chợ đen" còn có thể tăng mạnh hơn nữa do nhu cầu thị trường và phụ thuộc vào kết quả trận bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam diễn ra vào tối nay (3/12).

Trong khi đó, nhiều người chấp nhận xếp hàng vài tiếng đồng hồ, thay vì bỏ ra hơn triệu đồng cho phe vé.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc