Ghi bàn thứ 500, C.Ronaldo đưa Real Madrid vào chung kết!

07:00, 16/12/2016
|

(VnMedia) - Với pha ghi bàn vào lưới CLB America, C.Ronaldo không chỉ có cho mình bàn thắng thứ 500 mà còn đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào trận chung kết giải vô địch thế giới các CLB.

C.Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu
C.Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu

Bước vào trận đấu với đại diện của bóng đá Mexico, HLV Zidane không sử dụng Ramos đồng thời mất Bale vì chấn thương nhưng những cầu thủ còn lại của đội bóng vẫn tỏ ra vượt trội so với CLB America.

Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi cục diện trận đấu sớm thuộc về Real Madrid. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Lucas cảnh báo đại diện của Mexico bằng cú sút từ ngoài vòng cấm địa, đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phút 26, C.Ronaldo bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn với cú đánh đầu đưa bóng dội trúng cột dọc. Benzema ập vào đá bồi nhưng không thành công. Chỉ sau đó ít phút, tiền vệ người Bồ Đào Nha tung ra 2 cú sút liên tiếp và bị thủ thành America cản phá.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt, Real Madrid phải chờ tới phút cuối hiệp 1 mới có bàn thắng mở tỉ số. Kroos chuyền bóng tinh tế bên cánh trái để Benzema băng xuống rất nhanh dứt điểm ở góc khá hẹp, hạ gục thủ thành đội bạn.

Bước sang hiệp 2, kịch bản tương tự lặp lại. Real Madrid tiếp tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó C.Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 thì đúng phút bù giờ, James Rodriguez có pha chuyền bóng khôn ngoan để C.Ronaldo áp sát khung thành America trước khi tung cú sút chéo góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madridd.

Với bàn thắng này, C.Ronaldo đã có cho mình bàn thắng thứ 500 (chỉ tính riêng ở cấp CLB). Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi được 377 bàn thắng cho Real Madrid, 118 bàn thắng cho Man Utd và 5 bàn thắng ghi trong thời gian thi đấu cho Sporting Lisbon. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên C.Ronaldo ghi được tại giải đấu này trong màu áo Real Madrid.

Ở trận chung kết giải vô địch thế giới các CLB, Real Madrid sẽ gặp đối thủ Kashima Antlers.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc