C.Ronaldo "mơ" được sát cánh cùng Messi!

17:50, 14/12/2016
|

(VnMedia) - Danh thủ người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ thật thú vị nếu anh cùng Messi “chung một chiến hào”. Nếu điều đó xảy ra, C.Ronaldo tin tưởng sẽ vượt qua kình địch về số lần chinh phục danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

C.Ronaldo dành những lời khen ngợi cho kình địch Messi
C.Ronaldo dành những lời khen ngợi cho kình địch Messi

Một ngày sau khi chính thức đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng” lần thứ tư trong sự nghiệp, C.Ronaldo đã dành những lời khen ngợi cho Lionel Messi – cầu thủ duy nhất trên thế giới đang hơn CR7 về số lần đoạt “Quả bóng Vàng”, đồng thời đặt ra tình huống sẽ thi đấu cùng với Messi trong tương lai.

“Mọi người đều biết Messi là cầu thủ vĩ đại và đã giành tới 5 danh hiệu “Quả bóng Vàng. Thế nên thật thú vị nếu chúng tôi cùng thi đấu cho một đội bóng. Cá nhân tôi cho rằng những cầu thủ vĩ đại nên chơi bóng cùng nhau. Nếu cùng một đội, tôi nghĩ mình sẽ đoạt nhiều danh hiệu “Quả bóng Vàng” hơn Messi nhưng con số đó sẽ không chênh lệch nhiều”, C.Ronaldo nhận định với phóng viên tờ France Football.

Sau khi giành danh hiệu cá nhân rất quan trọng, C.Ronaldo cho biết, anh muốn tập trung thời gian và sức lực cho Real Madrid và trước mắt là giải vô địch thế giới các CLB đang diễn ra tại Nhật Bản.

“Mục tiêu của tôi vào lúc này là nỗ lực hết sức để giúp Real Madrid đoạt cúp vô địch Thế giới các CLB. Đây là danh hiệu quan trọng, tạo bước đà để chúng tôi hướng tới những danh hiệu khác của mùa giải như La Liga, Champions League, cúp Nhà Vua Tây Ban Nha”, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc