C.Ronaldo lập liền 2 kỷ lục "hoành tráng"!

06:43, 19/12/2016
|

(VnMedia) - Sau khi giúp Real Madrid đoạt cúp vô địch giải FIFA Club World Cup, C.Ronaldo còn thiết lập liền 2 kỷ lục rất đáng tự hào.

C.Ronaldo hạnh phúc sau khi góp công đưa Real Madrid lên ngôi vô địch
C.Ronaldo hạnh phúc sau khi góp công lớn đưa Real Madrid lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup

Real Madrid vừa vượt qua CLB Kashima Antlers của Nhật Bản với tỉ số 4-2 sau 120 phút thi đấu căng thẳng, để bước lên ngôi vô địch giải FIFA Club World Cup. Ở trận đấu này, Benzema sớm giúp “kền kền trắng” dẫn trước ngay ở phút thứ 9. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng của Gaku Shibasaki đã đưa Kashima Antlers “vượt mặt” đội bóng Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, C.Ronaldo đã kịp quân bình tỉ số 2-2 trên chấm 11m trước khi lập thêm một cú đúp bàn thắng ở phút 97 và 104 để, đem về chiến thắng ấn tượng 4-2 cho Real Madrid.

Với cú hattrick lập được ở trận cầu này, C.Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 3 bàn thắng trong một trận chung kết FIFA Club World Cup. Không những vậy, C.Ronaldo còn lập kỷ lục thâu tóm toàn bộ các danh hiệu cao quý nhất ở cả cấp CLB và tư cách cá nhân trong 1 năm (2016). Đó là chức vô địch Champions League, FIFA Club World Cup cùng Real Madrid, vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Cá nhân anh cũng đoạt luôn danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

“Cảm ơn tất cả người hâm mộ, đồng đội, bạn bè và gia đình đã hỗ trợ, tiếp thêm sức mạnh để tôi có thể chinh phục một loạt danh hiệu trong năm nay”, C.Ronaldo nói sau trận chung kết FIFA Club World Cup.

Minh Quang (Theo SkySport)


Ý kiến bạn đọc