CĐV Man Utd nổi giận khi đội nhà chúc mừng C.Ronaldo!

06:21, 14/12/2016
|

(VnMedia) - Cho rằng Man Utd “thấy người sang bắt quàng làm họ” khi bỗng dưng chúc mừng C.Ronaldo lần thứ tư đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”, không ít người hâm mộ “quỷ đỏ” bực bội lên tiếng phản đối.

Bức ảnh cùng lời chúc mừng khiến Man Utd bị CĐV
Bức ảnh cùng lời chúc mừng khiến Man Utd bị CĐV "ném đá"!

Hôm qua (13/12), tạp chí bóng đá Pháp - France Football đã tiến hành trao danh hiệu “Quả bóng Vàng” vốn được người hâm mộ hết sức chờ đợi. Không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác như Messi, Suarez, Neymar, Bale, Griezmann để đoạt danh hiệu cao quý này.

Đây là lần thứ tư C.Ronaldo sở hữu “Quả bóng Vàng”. Trước đó, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid từng đoạt danh hiệu này vào các năm 2008, 2013 và 2014. Với thành tích trên, C.Ronaldo giờ đây chỉ còn kém Lionel Messi đúng 1 danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

C.Ronaldo từng gây dựng tên tuổi của mình trong màu áo Man Utd trước khi gia nhập Real Madrid. Thế nên ban lãnh đạo Man Utd cho rằng, họ nên có lời chúc mừng cựu cầu thủ của mình nhân dịp này.

Trên Facebook của Man Utd sớm xuất hiện dòng chữ chúc mừng. “Chúc mừng C.Ronaldo giành danh hiệu “Quả bóng Vàng” lần thứ tư”.

Khi viết dòng chữ chúc mừng hẳn ban lãnh đạo Man Utd không thể ngờ người hâm mộ lại bực bội đến vậy dù C.Ronaldo là cựu cầu thủ của đội bóng mà họ yêu mến.

“Tôi nghĩ C.Ronaldo nhận được sự ủng hộ từ Man Utd, còn nhiều hơn chính CLB chủ quản Real Madrid”, một CĐV tên Bassey viết kiểu mỉa mai.

“Ăn mừng thành tích của một cầu thủ ở CLB khác chẳng đem lại giá trị gì cho Man Utd. Tốt hơn hết chúng ta nên tập trung và tự hào về chính cầu thủ của mình như Depay, Mkhitaryan….”

Người khác thì đơn giản cho rằng C.Ronaldo không xuất sắc tới mức được tôn vinh và thẳng thừng so sánh với Lionel Messi. “C.Ronaldo không phải cầu thủ vĩ đại. Cậu ấy tài giỏi nhưng không thể sánh bằng Messi. Messi không bao giờ ăn vạ để kiếm một quả đá phạt. Còn C.Ronaldo sẽ làm điều ngược lại nếu bị ngăn cản. Messi đi bóng và ghi bàn còn C.Ronaldo đứng một chỗ và chờ đợi các đường chuyền của đồng đội”.

“Nếu đã lỡ dùng ảnh cũ thì ít nhất nên chọn ảnh C.Ronaldo đoạt “Quả bóng Vàng” trong màu áo Man Utd chứ”, CĐV có tên Rawling viết.

Phản ứng của người hâm mộ cho thấy họ có phần nào trách móc, bực bội với chính nội tình của  Man Utd hiện tại. Mùa giải đã đi qua gần nửa quãng đường nhưng vị trí của “quỷ đỏ” vẫn đang nằm ngoài top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc