Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Chờ đợi "đại chiến"!

12:21, 12/12/2016
|

(VnMedia) - Với việc nhiều đội bóng mạnh không được xếp “hạt giống” như Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal... nên rất có thể ở vòng knock out Champions League sẽ chứng kiến nhiều cuộc thư hùng giữa các nền bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức.

Messi và đồng đội có thể tái ngộ kình địch Bayern Munich ở vòng đấu này
Messi và đồng đội có thể tái ngộ kình địch Bayern Munich ở vòng đấu này

Vào 18h chiều nay (12/12), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm vòng loại trực tiếp Champions League. Theo quy định, các đội bóng kết thúc vòng đấu bảng ở vị trí nhất bảng gồm Arsenal, Barcelona, Atl.Madrid, Dortmund, Juventus, Napoli, AS Monaco, Leicester City sẽ được xếp làm “hạt giống”.

Các đội về nhì gồm Bayern Munich, Arsenal, Real Madrid, PSG, Benfica, Leverskusen, FC Porto, Sevilla. Hai nhóm này sẽ được bốc thăm xếp cặp đấu dựa trên nguyên tắc các đội cùng quốc gia, từng ở cùng bảng trước đó và cùng nhóm sẽ không gặp nhau ở vòng 1/8.

Chiếu theo quy định trên, nhiều khả năng sẽ xảy ra những trận “đại chiến” vì ở nhóm 2 năm nay xuất hiện nhiều đội bóng mạnh như Arsenal, Bayern Munich, Real Madrid hay PSG. Vì lẽ đó người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi những trận cầu "trong mơ" giữa Barcelona với Bayern Munich, Juventus - Real Madrid hay Dortmund – Man City….

Các trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14,15 và 21,22/2/2017. Trận lượt về diễn ra vào ngày 7,8 và 14,15/3/2017.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc