Barcelona chuẩn bị kế hoạch chia tay HLV Enrique!

09:53, 28/12/2016
|

(VnMedia) - Do HLV Enrique vẫn lừng khừng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình, ban lãnh đạo CLB Barcelona đã bí mật lên kế hoạch thay thế chiến lược gia này để tránh rơi vào tình cảnh “nước đến chân mới nhảy”.

Ông Enrique sắp chia tay Barcelona?
Ông Enrique sắp chia tay Barcelona?

Hợp đồng của HLV Enrique với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới, thế nhưng đôi bên vẫn chưa có được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng dù Barcelona đã tỏ thiện chí trong các cuộc đàm phán.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Enrique trả lời kiểu nước đôi khi cho rằng ông không thể nói trước điều gì về vấn đề tương lai. Cũng có thể ông sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng cũng có thể ra đi vào mùa hè tới.

Tình cảnh đó đẩy Barcelona phải đi đến quyết định tìm phương án thay thế trong trường hợp xấu nhất. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này đội bóng xứ Catalan đã phải lùng sục tìm cho mình một ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Barcelona - một trong những CLB hùng mạnh nhất thế giới hiện nay.

Trước khi bước vào giai đoạn 6 tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Barelona, HLV Enrique cho biết đội bóng đang gặp bất lợi khi bị Real Madrid bỏ cách 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, ông tin tưởng đội chủ sân Nou Camp để khả năng thu hẹp khoảng cách và bắt kịp đối thủ không đội trời chung ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc