Barca tặng iPhone 7 cho các cầu thủ dịp Giáng sinh!

14:46, 20/12/2016
|

(VnMedia) - Chủ tịch Barcelona hào phóng tặng quà Giáng sinh cho toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện mỗi người một chiếc iPhone 7 bản 128 GB, ngay sau trận derby xứ Catalan.

Bộ 3 Messi,Suarez,Neymar được Barca cho nghỉ đông sớm!
Bộ 3 Messi,Suarez,Neymar được Barca cho nghỉ đông sớm!

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã mua hàng chục chiếc iPhone 7 bản 128 GB dành tặng cho tất cả thành viên đội bóng, sau khi Barcelona đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1, trong đó có cú đúp của Suarez, qua đó tiếp tục bám đuổi Real Madrid với khoảng cách 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Việc Barcelona tặng quà Giáng sinh sớm là do một số cầu thủ như Leo Messi, Luis Suarez, Neymar và Gerard Pique sẽ rời đội bóng để đi nghỉ đông ngay sau trận đấu với Espanyol. Những cầu thủ này sẽ không tham gia buổi tập luyện với toàn đội trước trận đấu với Hercules tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Barcelona trong năm 2016.

Những chiếc iPhone 7 dành tặng cho cầu thủ và ban huấn luyện chỉ là món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần là chính, sau khi Barcelona có một mùa giải khá thành công với chức vô địch La Liga, cúp Nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc