Bàn thắng của hậu vệ Văn Thanh vào top khoảnh khắc AFF Cup

19:04, 09/12/2016
|
Trang Goal chọn bàn thắng của hậu vệ Vũ Văn Thanh làm tung lưới Indonesia vào top những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại AFF Cup 2016.
 
Phút 83 trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 gặp Indonesia hôm 7/12, ĐT Việt Nam được hưởng một pha đá phạt sát rìa phải vòng cấm địa. Người đứng trước bóng là Thành Lương. Hướng ánh mắt về phía đồng đội đứng trước khung thành Indonesia, cầu thủ chạy cánh trái thực hiện pha đá phạt bất ngờ.
 
Thoạt đầu, ai cũng nghĩ anh sẽ treo bóng bổng, trái lại cầu thủ này chuyền ngược ra phía sau cho Văn Thanh băng lên dứt điểm. Cú sút của hậu vệ 20 tuổi rất hiểm hóc khi tạo ra một quỹ đạo cong, bóng đi sệt và ghim thẳng vào sát góc khung thành trong sự ngỡ của hàng thủ Indonesia.
 
Pha phối hợp làm bàn này cho thấy Thành Lương và Văn Thanh dường như đã tập luyện từ trước. Thành Lương đánh lừa hàng thủ Indonesia, còn pha ra chân của Văn Thanh hệt như một golf thủ thực hiện cú đánh với độ xoáy chính xác đưa bóng vào lỗ. Trang Goal hoàn toàn bị chinh phục bởi pha bóng này.
 
Vũ Văn Thanh có bàn thắng rất đẹp làm tung lưới Indonesia tại Mỹ Đình tại bán kết lượt về AFF Cup 2016, nơi ĐT Việt Nam để đối thủ cầm hòa 2-2, qua đó thua chung cuộc 3-4 sau hai lượt
Vũ Văn Thanh có bàn thắng rất đẹp làm tung lưới Indonesia tại Mỹ Đình tại bán kết lượt về AFF Cup 2016, nơi ĐT Việt Nam để đối thủ cầm hòa 2-2, qua đó thua chung cuộc 3-4 sau hai lượt
 
Bàn thắng đó giúp Việt Nam cân bằng tỷ số 1-1, trước khi Vũ Minh Tuấn ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà ở phút bù giờ. Kết quả này buộc hai đội thi đấu thêm hiệp phụ. Phần còn lại thuộc về lịch sử. Sau 120 phút ở Mỹ Đình, Indonesia giật vé vào chung kết AFF Cup.
 
Cũng trong chuyên mục AFF Cup của trang Goal, những khoảnh khắc ấn tượng khác như bàn thắng của Chan Vathanaka (Campuchia) vào lưới Malaysia hay pha cắt kéo được thực hiện bởi  Khairul Amri (Singapore) trước Indonesia cũng được chọn lựa.
 
Đi kèm với những bàn thắng đẹp mắt tại AFF Cup là khoảnh khắc Hafiz Sujad (Singapore) nhận thẻ đỏ sau cú kung-fu triệt hạ cầu thủ Philippines. Pha bóng đó khởi đầu cho một sự sụp đổ của Singapore ở giải năm nay. Người Thái cũng được nhắc tới với trận gặp Singapore thuộc vòng bảng.
 
Trang Goal giật tít: “Không thứ phòng ngự tiêu cực nào cản được Thái Lan” để chỉ Singapore tạo ra bức tường phòng ngự hai lớp kiên cố nhưng vẫn không thể tránh được thất bại trước nhà đương kim vô địch AFF Cup.
 
Theo Zing

Ý kiến bạn đọc